Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đại nhạc hội SMTown ra màn ảnh rộng

Lotte Cinema vừa cho biết vào ngày 9/8 tới, hãng sẽ phát hành SMTown live in Tokyo định dạng 3D, quy tụ sự tham gia của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.
Đại nhạc hội SMTown (tựa Anh: SMTown live in Tokyo - Special edition) là DVD ghi hình buổi hòa nhạc quy mô lớn kéo dài ba đêm liên tiếp vào tháng 9/2011 của SM Entertainment (còn gọi là SM Town), tập đoàn giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc.

Hơn 150.000 khán giả đã lấp đầy sân vận động Tokyo Dome, Nhật Bản để hòa vào không khí âm nhạc tưng bừng cùng các ngôi sao K-pop hàng đầu như BoA, TVXQ, Super Junior, Gorls Generation, Shinee, F(x).
Trước đó không lâu, live show đầu tiên của SM Town đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với 24.000 vé được tiêu thụ chỉ trong tích tắc đồng hồ. Đây là chuyến lưu diễn nằm trong kế hoạch quảng bá hallyu (làn sóng Hàn Quốc) ra toàn thế giới mang tên SMTown world tour.
Sự thành công rực rỡ của SMTown live in Tokyo chứng minh sự năng động và phát triển của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nói chung và K-pop nói riêng.
Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng đó, Việt Nam đã hình thành những những cộng đồng fan K-pop vô cùng lớn mạnh và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc SMTown world tour không “cập bến” Việt Nam đã gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
Một năm rưỡi sau ngày phát hành tại Hàn (2/2012), ấn bản 3D của SMTown live in Tokyo - Special edition mới được Lotte nhập về Việt Nam. Dẫu muộn nhưng có còn hơn không, nhất là với cộng đồng yêu thích K-pop đang ngày càng đông đảo tại Việt Nam.
-----------------------------------------------

Đại nhạc hội SMTown ra màn ảnh rộng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét