Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Đề Toán "khoai", lạ, sĩ tử chấp nhận mất điểm

Sáng nay, khoảng 600 ngàn sĩ tử bước vào đề thi môn toán khối A, A1 và V. Tuy nhiên, khi kết thúc làm bài môn toán nhiều em cho biết, đề thi hơi “khoai”, chỉ làm được 50 – 60% đề thi.
Trao đổi với PV, khi kết thúc đề thi môn toán nhiều em cho biết chỉ làm được 60 – 70% đề. Bạn Nguyễn Thị Kiều Hương cho biết, đề thi môn toán năm nay đối với em hơi khó. Em chỉ làm bài được khoảng 50% Theo Hương, một số câu hỏi khó là các câu về số phức, hình không gian, bất đẳng thức và giải hệ phương trình.
Bạn Nguyễn Văn Tài hồ hởi khi làm được bài cho biết, đề thi toán năm nay phù hợp với khả năng và học lực của em, các câu hỏi đều nằm trong chương trình học. Những câu dễ em làm trước để ăn điểm, còn câu khó hơn làm sau. Tài cho biết, em làm được khoảng 80% đề thi, tuy nhiên, đề thi toán năm nay có 1 câu khá mới lạ là về xác suất, em khá bỡ ngỡ.
Trao đổi với PV Infonet, giám thị Nguyễn Thị Thanh Mai, Ban chỉ đạo tuyển sinh Trường Đại học Công Đoàn, cụm thi Trường tiểu học Kiến Hưng (Hà Đông) cho biết, thí sinh làm bài đề thi toán sáng nay không xảy ra sự cố sai sót nào lớn, không có thí sinh nào đến muộn, các thí sinh đến đầy đủ như đăng ký dự thi hôm trước. Sau khi bóc đề, phát đề thi các thí sinh làm bài, không khí diễn ra nghiêm túc, trật tự...
Nhận xét về đề thi năm nay chị Mai cho rằng, đề thi năm nay nằm trong chương trình học, tuy nhiên, đề thi năm nay phù hợp với những học sinh học lực khá trở lên. Những học sinh học lực trung bình sẽ rất khó khăn làm bài.
Theo quan sát của PV, tại một số điểm thi, rất nhiều thi sinh không làm được đề thi môn toán đã chấp nhận nộp bài sớm ra ngoài. Một số thí sinh khác mặc dù đã hết giờ nộp bài làm, nhưng nhiều thí sinh “ngơ ngác” cố gắng tranh thủ thời gian để hoàn tất bài làm. 
Đề thi môn toán , nhiều thí sinh buồn vì không làm hết bài
Trao đổi kết quả giải đề thi môn toán
Kết thúc đề thi môn toán, thí sinh ngồi chờ giám thị lần lượt gọi theo số báo danh nộp bài
Nhiều thí sinh khi được hỏi không làm được hết bài, chấp nhận ra sớm
-----------------------------------------------  

Đề Toán "khoai", lạ, sĩ tử chấp nhận mất điểm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét