Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phương pháp sinh con trai theo ý muốn

Từ thời xa xưa ông cha ta để lại cho chúng ta những cách sinh con trai theo ý muốn cức kỳ đơn giản, tới ngày có nhiều người vẫn thực hiện và cho ra kết quả như ý. Nhưng thời đại công nghệ hiện tại có nhiều cách thực hiện để sinh con trại theo ý muốn, có nhiều người thực hiện và đã thành công, Sau đây là 5 cách sinh con trai theo ý muốn mà bạn có thể tham khảo.

>> ba bau co nen an ca chep

Tạp chí Kienthucgioitinh.Org trân trọng giới thiệu đến quý độc giả tài liệu: cách sinh con trai theo khoa học, đơn giản và hiệu quả. Bỏ xa những phương pháp cầu cúng dị đoan, chúng tôi đưa ra cách sinh con trai có thể áp dụng được với đại đa số các cặp vợ chồng. Có hàng ngàn cặp đôi đã thành công với phương pháp này và gửi lời cảm ơn tới chúng tôi, hi vọng tài liệu hữu ích này sẽ  giúp bạn có được bé trai đáng yêu sớm nhất.

Cách sinh con trai hiệu quả, cach sinh con trai khoa hoc

>> ke chuyen va hat ru cho be

Trước hết, sinh con trai không khó, nhưng lại rất khó với một số cặp vợ chồng. Lí do quan trọng là họ không áp dụng đúng cách sinh con trai cũng như thiếu hiểu biết về giới tính. Nếu bạn thực sự quan tâm tới phương pháp để sinh con trai (2013), vui lòng đọc thật kỹ bài hướng dẫn dưới đây.

Tại sao bạn chưa có con trai?

Điều này rất đơn giản, do sự kết hợp của tinh trùng X hoặc Y ở nam giới. Khi bạn quan hệ không theo phương pháp, khả năng có con gái hay trai phụ thuộc vào thể chất của mỗi người, cả nam và nữ và yếu tố ngẫu nhiên. Ví dụ: Một người phụ nữ với dịch nhờn âm đạo nhiều, điều này sẽ tăng khả năng sinh con trai, ngược lại nếu tinh trùng của người đàn ông số lượng tinh trùng Y ít, dĩ nhiên khả năng sinh con gái sẽ cao.

>> chế độ ăn để sinh con trai

Nữ sinh đổi iPhone 4 lấy trinh tiết
Ngoài ra do bản chất của tinh trùng Y (con trai) và X (con gái) khác nhau, do đó cần nắm vững bản chất để biết cách sinh con trai hay gái theo ý mình. Bạn có thể đọc thêm về bài giải thích tại sao bạn chưa con con trai ở đây.

Sau khi hiểu được nguyên nhân, chúng ta đi tới vấn đề mấu chốt: Cần làm gì, các bước ra sao để sinh con trai. Các chuyên gia của KienThucGioiTinh.Org đã nghiên cứu và tổng hợp cũng như áp dụng thành công cho hàng ngàn hộ gia đình.

Phương pháp sinh con trai theo ý muốn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét