Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Những câu châm ngôn về tình yêu và cuộc sống

Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, cũng không ai có thể chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh.

Theo: blog tam su những câu chuyện tình yêu và cuộc sống

Thật dễ dàng để quen với một người xa lạ

Nhưng lại khó khăn biết mấy để xa lạ với một người đã từng thân quen.

-Người thông minh mỗi ngày có rất nhiều việc để làm

-Người ngu mỗi ngày chỉ có 3 việc để làm:

+ Ăn.

+ Ngủ.

+ Hack Viettel.

TỰ KỶ là gì???

là tự mình sống hết thế kỷ.

Lúc bé cứ nghĩ cởi truồng là đi tắm

Lớn lên mới biết không chỉ đi tắm mới cởi truồng.
tinh-ban-dep


Những câu châm ngôn hay về tình yêu và cuộc sống

Ế khỏe ế đẹp ế văn minh

Ai chê anh ế anh khinh cả phường

Ế cao ế quý ế dễ thương

Ai chê anh ế anh tương vỡ mồm.

Tình yêu đến rồi đi nhưng bệnh tật, con cái và nợ lần sẽ ở lại...

>> xem thêm những câu chuyện tinh yeu gioi tinh hay nhất

- "Tôi có ba chiếc ghế trong nhà mình; cái thứ nhất cho sự cô độc, cái thứ hai cho tình bạn, cái thứ ba cho xã hội."

Henry David Thoreau

- "Trước khi số đông con người tràn đầy tinh thần trách nhiệm đối với lợi ích của người khác, công bằng xã hội sẽ chẳng bao giờ đạt được."

Helen Keller

- "Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, cũng không ai có thể chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh.

Thomas Fuller

- "Mức cao nhất có thể đạt được của văn hóa đạo đức là khi chúng ta nhận ra mình phải kiểm soát suy nghĩ của mình."

>> Xem thêm: Những tâm sự thầm kín khó nói tình yêu cuộc sống

Những câu châm ngôn về tình yêu và cuộc sống Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét