Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Tình yêu chân thành là thế nào hả anh?

Câu chuyện tình yêu đâu có giống những câu chuyện cổ tích, đâu có giống trong phim, đâu có tình yêu nào cũng kết thúc tốt đẹp cả.
Những lời nói yêu đầu khi trao ra có thể rất ngại ngùng, pha chút lúng túng xấu hổ. Cùng nắm tay nhau đi qua bao năm tháng, cùng chia sẻ những tâm sự trong cuộc sống, tâm sự thầm kín trong đáy lòng,  sau cái ngày đó quả thật là mọi cô gái đều thấy hạnh phúc. Có biết bao người cũng muốn được như vậy nhưng không được.

Nhiều khi nhìn anh đang đứng bên cạnh mà em thầm cảm ơn chúa đã đưa anh đến bên em, đã cho em biết thế nào được gọi là tình yêu giới tính. Thoạt đầu chỉ nghĩ rằng câu chuyện mình cũng như bao câu chuyện cổ tích khác, tuy có sóng gió ban đầu nhưng sẽ có nhiều thứ tốt đẹp phía trước.

dan-ong-van-phai-phu-vo-viec-nha

Giống cô bé lọ lem, mặc dù bị mụ dì ghẻ và những đứa con bày hết mưu này đến mưu khác nhưng vẫn được bà tiên giúp đỡ. Hay nàng bạch tuyết tuy bị hại hết lần này đến lần khác nhưng cô lại có được những chú lfun giúp đỡ. Và cũng không đi đâu xa đó là cô Tấm, mặc dù bị hại rất nhiều lần nhưng cô vẫn được bụt giúp, để rồi tất cả mọi câu chuyện đều lết thúc tốt đẹp trên con đường tình yêu của họ,

Vậy còn em thì sao, em đâu có bà tiên nào bỗng dưng xuất hiện hay ông bụt nào bỗng dưng hiện lên hỏi rằng:" Vì sao con khóc?" cũng đâu có được giúp cho câu chuyện tốt đẹp lên? Cứ ngỡ mọi thứ đều tốt đẹp nhưng cuối cùng lại không phải vậy. Em không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài của mình, em cũng giống bao cô gái yếu đuối khác thôi, em cũng có cảm nhận. Em cần những lời nói chân thật, cần những hành động không giả dối. Chỉ đơn giản vậy nhưng sao anh lại không thể làm được? 7 cách để yêu một người đàn ông, 7 cách để giữ một người đàn ông. vậy có 7 cách để người đàn ông của mình không lừa dối mình không.
Yêu nhiều như vậy, nhưng đạt được cũng chỉ là giả dối. Vậy tại sao không yêu ít đi nhưng chân thành hả anh?
Những blog tam su về tình yêu cuộc sống

Tình yêu chân thành là thế nào hả anh? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét