Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

“Chàng béo” Psy hết bị tố đến bị kiện ăn cắp ý tưởng

Nam ca sĩ đình đám với ca khúc “Gangnam Style” gặp “hạn” khi liên tục dính chuyện không vui. Đầu tiên Psy bị người bạn thân lên trang mạng cá nhân tố “chôm” điệu nhảy ngựa sau đó là một nữ nghệ sĩ gửi đơn kiện vì ăn cắp ý tưởng trong đêm nhạc miễn phí vừa qua.

Ngày 8-10,  Go Hee Jung-một nghệ sĩ đồng thời cũng là sinh viên trường Đại học Ehwa Women đã rêu rao đêm nhạc The Drenched Show của Psy ăn cắp ý tưởng từ đêm nhạc chung giống concert chung One Touch của Psy và Kim Jang Hoon. Cô này còn cho biết đã gửi đơn kiện Psy, Samsung và YG vì lý do vi phạm bản quyền.
 
Người đưa đơn kiện đột ngột rút đơn

Hee Jung chỉ ra rằng giữa The Drenched Show và One Touch giống nhau 95% từ âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng đặc biệt... Cô này còn kiện cả Thị trưởng Seoul Park Won Soon vì hủy biểu diễn của nghệ sĩ ít tên tuổi để tạo điều kiện cho đêm nhạc của Psy.

Ngay khi thông tin này xuất hiện lập tức cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ, chỉ trích Go Hee Jung đến mức ngày 9-10 cô phải thông báo đã rút đơn kiện, xin lỗi. Hee Jung cho biết cô không nghĩ rằng mọi chuyện lại rắc rối đến thế và quyết định dừng mọi chuyện.

Vụ việc này làm thổi bùng lên những tin đồn xoay quanh mối quan hệ căng thẳng giữa Psy và bạn thân Kim Jang Hoon. Vừa qua, Kim Jang Hoon đã đưa lên me2day tố cáo Psy ăn cắp ý tưởng. Ban đầu mọi người nhầm tưởng Jang Hoon tố Psy ăn cắp “điệu nhảy ngựa” nhưng sau đó, nghệ sĩ này cho biết không cáo buộc Psy “chôm” điệu nhảy mà chỉ than phiền một số ý tưởng của anh trong đêm nhạc đã bị Psy lấy sử dụng trong đêm nhạc miễn phí ở Seoul mà không được xin phép.

Ngay sau những lời than phiền, Jang Hoon nhập viện và dẫn đến nhiều suy đoán tự tử vì không chịu được việc Psy nổi tiếng từ ý tưởng của mình trong khi anh ta vẫn chẳng tiến triển gì. Psy cũng đã đến thăm bạn thân của mình tại bệnh viện và những tưởng mọi việc đã dàn xếp ổn thỏa nhưng sau đó Jang Hoon lại phàn nàn rằng Psy chỉ diễn kịch và đi thăm anh để “làm màu” với giới truyền thông.
 
Jang Hoon và Psy từng là bạn rất thân. Tuy nhiên, thành công của Psy đã ảnh hưởng đến tình bạn này

Psy và Jang Hoon thân thiết nhiều năm, cả hai từng tổ chức live show chung. Sau này, một số nhân viên của Jang Hoon đã đến làm việc ở chỗ Psy cùng với việc “Gangnam Style” thành công vang dội đẩy khoảng cách cả hai càng xa nhau. Một số nguồn tin cho biết những nhân viên bỏ Jang Hoon vì không nhận được lương đúng thời hạn và đầu quân sang Psy.

Khi xung đột giữa Jang Hoon và Psy trở thành đề tài khai thác của truyền thông thì Kim Jang Hoon tuyên bố mong mọi chuyện kết thúc. Anh ta cũng trì hoãn việc phát hành album sắp tới cũng như video âm nhạc kết hợp với Paris Hilton. Thay vào đó, Jang Hoon sẽ ra nước ngoài và dừng mọi việc ở Hàn một thời gian.

“Chàng béo” Psy hết bị tố đến bị kiện ăn cắp ý tưởng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét