Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Hương Giang sẽ hát 'hit' của Mỹ Tâm

Thí sinh chuyển giới chọn bài hát đình đám của nữ giám khảo Vietnam Idol để tranh tài trong Liveshow thứ hai tối 19/10.
Nguyễn Hương Giang cho biết cô sẽ hát lại một "hit" của Mỹ Tâm sau nhiều lần thay đổi bài vở. “Nhạc sôi động không phải là sở trường của tôi, nhưng tôi có thuận lợi ở chỗ có thể thể hiện ngôn ngữ hình thể và sự di chuyển trên sân khấu".
Cô cũng cho biết, sẽ giữ đúng tinh thần bản phối của Mỹ Tâm, nhưng hát bằng cách xử lý của mình để khán giả sẽ nhận ra đó là một Hương Giang rất riêng.
Với Hoàng Quyên, đêm thi sắp tới khá đặc biệt vì cũng là ngày sinh nhật của cô. Nữ thí sinh muốn hát một bài hát ý nghĩa để dành tặng tuổi 21. Cô chọn rock để thể hiện.Thật ra rock không phải là thế mạnh và tôi cũng chưa biết hát rock như thế nào là tốt nhất. Tôi sẽ hát rock theo ý đồ, chất giọng của mình và sẽ hát quyết liệt và bùng nổ nhất có thể”, cô nói.
Thảo My chọn giai điệu dance để thể hiện trong đêm thi thứ hai.
Thanh Trúc tận dụng thời gian tập với biên đạo Tấn Lộc. "Tôi muốn khi lên sân khấu phải thực sự tự tin nên ngoài những buổi tập với anh Tấn Lộc, tôi còn xem lại những video clip trình diễn của các ca sĩ khác để học hỏi thêm cách trình diễn", cô nói.
Trong đêm thi sắp tới, Bảo Trâm hát một ca khúc có tiết tấu khá nhanh, cô cho rằng điều khó nhất là phải vừa xử lý bài thật tốt và đảm bảo được phần vũ đạo. Đặc biệt khoản lấy hơi khi hát một bài sôi động là thử thách khó khăn nhất với cô.
Thanh Tùng cũng có một tiết mục bất ngờ dành cho chương trình.
Phạm Hồng Phước tiếp tục giới thiệu khả năng sáng tác trong đêm thi sắp tới với một bài hát mà anh đã viết cách đây hai tuần.
Với thế mạnh về pop ballad, Anh Quân cho rằng đêm thi sắp tới sẽ khá thử thách.
Ya Suy sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. “Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm hát những bài hát sôi động, nhưngi sẽ cố gắng hết mình bằng tất cả sự hưng phấn và đam mê", anh chia sẻ.

Hương Giang sẽ hát 'hit' của Mỹ Tâm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét