Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

YG Entertainment xích mích với ‘gà cưng’

Gần đây, báo chí bắt đầu đưa tin về việc Lee Michelle, cựu thí sinh cuộc thi K-Pop Star và hiện là thành viên nhóm SuPearls (girlgroup dự định debut trong thời gian tới), đã có một số bất hòa với công ty quản lý YG Entertainment.

Theo Sports Chosun, một người trong cuộc đã tiết lộ rằng nữ ca sĩ và công ty quản lý nảy sinh mâu thuẫn vì không thể tìm được tiếng nói chung trong công việc. Hơn nữa, Lee Michelle tỏ ra bất mãn và không thể hiện đúng thực lực của mình.
Về tin đồn này, YG Entertainment cho biết: “Chúng tôi không thể tiết lộ thông tin gì trước khi nhóm nhạc debut”.
Park Bom (2NE1) tham gia sân khấu trở lại của Epik High
Bộ ba Epik High sẽ trở lại làng nhạc với màn trình diễn trên sân khấu Inkigayo vào ngày 21/10 tới, sau khi phát hành album thứ 7 vào ngày 19/10. Hiện tại, ca khúc mới phát hành It’s Cold với sự góp giọng của Lee Hi đã càn quét nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ. Điều này cho thấy, 3 năm “im hơi lặng tiếng” không hề làm giảm độ “hot” của Epik High.
Một số nguồn tin cho biết rất có thể, cô ca sĩ xinh đẹp Park Bom (2NE1) sẽ xuất hiện trong một bài hát của Epik High. Do đó, khả năng Park Bom tham gia sâu khấu Inkigayo sắp tới cùng Epik High là rất cao.
Super Junior phát hành album ảnh kỉ niệm 7 năm debut
Super Junior sẽ phát hành một album ảnh đặc biệt nhân dịp 7 năm ra mắt như một món quà gửi tới những người hâm mộ. Album ảnh mang tựa đề Super Junior Boys in City Season 4. Paris sẽ ra mắt vào ngày 6/11.
Album là tuyển tập những bức hình chụp Super Junior khi nhóm tổ chức concert tại Paris hồi tháng 4. Bên cạnh đó là những câu chuyện về tình bạn, về sự nghiệp do chính các thành viên kể lại. Album có 2 phiên bản: Phiên bản thông thường với photobook, postcardbook và poster; và phiên bản giới hạn có thêm DVD hậu trường và nhật kí năm 2013 của nhóm.
SM Entertainment chia sẻ: “Album ảnh này sẽ được phát hành đồng thời tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Macau, Singapore, Malaysia và Indonesia”.

YG Entertainment xích mích với ‘gà cưng’ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét