Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

A-JAX lên sân khấu với ca khúc “đáp trả” SNSD

Boygroup cùng nhà với KARA vừa mang ca khúc mới gây nghiện lên sân khấu.
A-JAX trở lại với ca khúc “đáp trả” SNSD


“2MYX” – A-JAX

Ca khúc 2MYX (To-My-Ex) của A-JAX đang thu được nhiều sự quan tâm của Kpop fan sau khi một nhạc sỹ Thụy Điển, người đã sáng tác Run Devil Run, cho biết 2MYX chính là lời “đáp trả” cho hit của SNSD. Những điểm tương đồng trong giai điệu, ca từ, vũ đạo và MV của hai ca khúc đã gây được sự thích thú cho người hâm mộ. Mới đây, A-JAX đã mang 2MYX tới sân khấu chương trình âm nhạc Mnet M! Countdown.

Son Dam Bi ra mắt “Dripping Tears”

"I Wanna Be With You"

“Dripping Tears”

Nữ ca sỹ solo từng nhiều lần thất hẹn với fan, Son Dam Bi vừa trở lại cách đây ít lâu với ca khúc mang tựa đề Dripping Tears. Trên chương trình âm nhạc hàng tuần của đài Mnet, M! Countdown, Son Dam Bi đã đem đến cho các khán giả nhẫn nại của mình hai màn biểu diễn I Wanna Be With YouDripping Tears.

Lee Hi ôm về nhà No.1 “M! Countdown” thứ hai

“1, 2, 3, 4” – Lee Hi

Lee Hi giành chiến thắng trên “M! Countdown” 15/11

Trong chương trình âm nhạc lên sóng chiều tối thứ năm hàng tuần của đài Mnet, M! Countdown ngày 15/11, tân binh nhà YG đã gây bất ngờ khi trụ hạng No.1. Chỉ mới bước chân vào làng nhạc chưa đầy một tháng nhưng Lee Hi đã liên tiếp gặt hái các thành tích khủng trên nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ. Trong lần đối đầu với Ailee trên M! Countdown vừa qua, Lee Hi một lần nữa giành chiến thắng cùng ca khúc đầu tay 1, 2, 3, 4.

A-JAX lên sân khấu với ca khúc “đáp trả” SNSD Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét