Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Bất ngờ với 'cặp song sinh' đặc biệt của Miss Teen 2012

Không chỉ sinh cùng ngày tháng năm sinh mà Thanh Thanh Hương và Đào Hồng Anh còn là đôi bạn thân thiết của nhau.
Đào Hồng Anh Nguyễn Thanh Thanh Hương là hai thí sinh xuất sắc lọt và top 12 Miss Teen 2012 toàn quốc. Mỗi người mỗi vẻ nhưng giữa hai cô gái xinh đẹp và tài năng lại có những điểm tương đồng, gắn kết hai cô bạn với nhau như một cặp sinh đôi đúng nghĩa.
Trong thời gian chờ đợi kết quả thi đại học trước đây, vì muốn thử sức, nên hai cô bạn đã cùng đăng kí tham gia Miss Teen. Cả hai đều không ngờ rằng, mình lại lần lượt vượt qua các thử thách của Miss Teen và trở thành một trong 12 thí sinh xuất sắc của cả nước.
Hồng Anh chia sẻ: “Mình và Thanh Hương tuy không giống nhau về ngoại hình, nhưng cả hai đứa có những điểm tương đồng khá đặc biệt, đó chính là việc sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm, chỉ khác là Thanh Hương sinh trước mình một tiếng. Chúng mình không chỉ học chung trường cấp 3, mà còn gắn bó qua các hoạt động văn nghệ, sinh hoạt câu lạc bộ cùng nhau. Nhà hai đứa lại gần nhau nên đi đâu cũng chở nhau đi”.
Hai cô bạn cùng nhau khoe dáng giữa trời Sài Gòn
Thú vị là cả hai lại ngẫu nhiên bốc thăm ở cùng phòng với nhau tại ngôi nhà chung của Miss Teen
Nhờ các hoạt động của Miss Teen, hai cô bạn lại càng gắn bó và thân thiết hơn
Trong phần thi tài năng tại chung kết miền, việc cover lại ca khúc “hit” Nhịp đập giấc mơ của nữ ca sỹ Hoàng Thùy Linh , Đào Hồng Anh đã nhận được những luồng nhận xét trái chiều. Trong đó có ý kiến cho rằng phần thi tài năng của cô gái này không xứng đáng để lọt vào top 4 vì … hát sai nhịp. Đáp lại tất cả những ý kiến, cô bạn tự tin rằng: “Tất cả sự lựa chọn sẽ được chứng minh bằng thực lực của chính các thí sinh trong các phần thi tại chung kết toàn quốc”.
Hồng Anh cá tính với những shoot hình ngoại cảnh
Hồng Anh sẽ chứng minh tài năng của mình ở Chung kết
Ngược lại, Thanh Thanh Hương với tiết mục múa dân tộc đã nhận được sự ủng hộ không chỉ của Ban giám khảo mà cả số đông khán giả. Thanh Hương từng vào Top 20 HHT icon năm 2010 và giải Nhì H2teen concert.
Thanh Thanh Hương tinh nghịch với trang phục mà mình lựa chọn

Bất ngờ với 'cặp song sinh' đặc biệt của Miss Teen 2012 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét