Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Hồ Ngọc Hà góp mặt ở đêm trao giải 'So you think you can dance'

Nữ hoàng giải trí của Vpop sẽ trình diễn "Blow up" - ca khúc mang phong cách âm nhạc sôi động vừa phát hành gần đây để làm nóng sân trao giải cuộc thi nhảy, diễn ra tối 15/12.
Sau hơn 6 tháng tranh tài, hành trình chinh phục Thử thách cùng bước nhảy đã gần kết thúc. Top 4 thí sinh của cuộc thi là Hồng Nhung, Tố Như, Vinh Hải, Quang Đăng đã có những phần trình diễn xuất sắc trong đêm thi 8/12 vừa qua và đang hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng.
Hồ Ngọc Hà cũng sẽ mang sản phẩm vừa mắt Bay lên tình yêu (Blow up) đến với sân khấu So you think you can dance. Ngoài cô, đêm gala công bố kết quả vào tối 15/12 sẽ có sự góp mặt của nam ca sĩ Nguyễn Hưng. Được biết đến với giọng hát truyền cảm cùng khả năng vũ đạo tuyệt vời, nam ca sĩ hải ngoại hứa hẹn sẽ mang lại một không khí vô cùng sôi động cho chương trình.
Nam ca sĩ Nguyễn Hưng sẽ mang đến chương trình một tiết mục sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt.
Hồ Ngọc Hà sẽ mang sản phẩm âm nhạc vừa phát hành lên sân khấu gala công bố kết quả Thử thách cùng bước nhảy.
Trong liên tục 9 tuần vừa qua, khán giả đã không ít lần bị chinh phục bởi những màn biểu diễn hết sức ấn tượng của của các thí sinh. Trong đêm gala công bố kết quả sắp tới khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức những tiết mục xuất sắc nhất mà các thí sinh Top 20 đã từng trình diễn tại So you think you can dance. Được trở lại cùng chương trình tất cả các thí sinh đều tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng. Với mong muốn cống hiến những màn biểu diễn tuyệt vời nhất cho khán giả, ngay từ đầu tuần, top 20 thí sinh đã bắt đầu tập luyện rất nhiệt tình để có thể mang đến những tiết mục ấn tượng nhất trong đêm cuối cùng của mùa giải đầu tiên.
Tố Như đang chăm chỉ ôn lại bài với biên đạo Viết Thành.
Những cặp đôi vốn được yêu thích trong các đêm thi trước đó như Tố Như - Tuấn Đạt, Vinh Hải - Quỳnh Trang, Huỳnh Mến – Tư Duy, Kim Phụng – Minh Hiền hay Thúy Hằng và Toàn Trung… sẽ tái hợp với những tiết mục thành công nhất của họ.
Hồng Nhung, Quang Đăng, Tố Như, Vinh Hải: bốn vũ công xuất sắc nhất cuộc thi đang hồi hộp chờ kết quả cuối cùng vào tối thứ 7 này.
Ở liveshow đầu tiên, Huỳnh Mến và Tư Duy đã từng khuấy động sân khấu với tiết mục jazz đầy sôi động, còn cặp đôi nhan sắc Vinh Hải và Quỳnh Trang đã từng rất thành công với tiết mục hiphop lyrical Unbreak my heart, có thể họ sẽ một lần nữa biểu diễn những tiết mục ấn tượng này dành tặng khán giả trong đêm gala trao giải sắp tới.
Cặp đôi nhỏ tuổi Tố Như và Tuấn Đạt luôn mang lại sự thích thú cho khán giả với những tiết mục vui nhộn và tạo hình dễ thương như hai cô cậu mọt sách hay tiều phu cứu hổ. Bên cạnh đó cặp đôi này cũng từng làm cho khán giả xúc động với tiết mục ballet Giấc mơ về mẹ, không biết “tiểu thư ballet” và “Công tử dancesport” sẽ chọn phong cách phong cách gì cho lần tái hợp này.
Sự kết hợp của Vinh Hải và Tố Như với tiết mục hiphop Tazan cũng đã nhận được sự ủng hộ của khán giả, đây sẽ là một trong những tiết mục được biểu diễn trong đêm gala trao giải sắp tới...
Bên cạnh những tiết mục biễu diễn theo cặp, những tiết mục nhóm từng được biên đạo khá công phu cũng sẽ được biễu diễn trong đêm gala trao giải.
Đêm công bố kết quả cuối cùng này hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị khi ngoài những tiết mục từng để lại dấu ấn trong lòng khán giả các thí sinh sẽ mang lại những tiết mục hoàn toàn mới do chính các thí sinh tự biên đạo. Bên cạnh đó, anh chàng MC Trấn Thành cùng với hai giám khảo Chí Anh và Tuyết Minh cũng dự định sẽ dành tặng những bất ngờ thú vị cho khán giả.
Các thí sinh trong top 20 đang chăm chỉ tập luyện để có những tiết mục biểu diễn bùng nổ trong đêm Gala công bố kết quả.
Tuần này, John Huy Trần và Việt Max sẽ tiếp tục đồng hành với các thí sinh với vị trí ban giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính là Chí Anh và Tuyết Minh.
John Huy Trần và Việt Max sẽ quay lại với vị trí ban giám khảo khách mời.
Một số hình ảnh tập luyện của các thí sinh trong top 20 chuẩn bị cho những tiết mục biểu diễn trong đêm công bố kết quả diễn ra vào tối thứ 7 ngày 15/12, lúc 21h:
Nhiều tiết mục độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho đêm gala công bố kết quả chương trình Thử thách cùng bước nhảy.
Tư Duy và Minh Hiền là hai vũ công nam từng gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những màn vũ đạo đẹp mắt.
Tuấn Đạt và Quỳnh Trang sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục do chính hai bạn biên đạo.

Hồ Ngọc Hà góp mặt ở đêm trao giải 'So you think you can dance' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét