Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Hồ Ngọc Hà tin tưởng tài năng các vũ công Việt

Nữ giám khảo cuộc thi 'Tìm kiếm nhóm nhảy quốc tế' bày tỏ niềm tin về khả năng đoạt giải cao của nhóm nhảy Việt Nam tại đấu trường quốc tế.
Chiều 5/12, tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà diện quần tây, áo vest lịch lãm tham dự buổi họp báo công bố ba nhóm nhảy xuất sắc của cuộc thi "Tìm kiếm nhóm nhảy quốc tế" vào vòng chung kết toàn quốc sau ba tháng diễn ra.
Ba nhóm nhảy S.I.N.E, X-Clown và Sine - Double Steps sẽ tranh tài tại vòng chung kết Việt Nam diễn ra vào ngày 7/12, tại TP HCM.
Giải thưởng cho nhóm vô địch toàn quốc là 100 triệu đồng. Họ được huấn luyện luyện một tuần với sự hướng dẫn của chuyên gia nước ngoài và nắm chiếc vé tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra tại Singapore ngày 18/1/2013, cùng 5 nhóm nhảy khác đến từ Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.
Hồ Ngọc Hà bày tỏ niềm tin vào khả năng của các nhóm nhảy: "Sau ba tháng làm giám khảo và chứng kiến họ thể hiện khả năng trên sân khấu, tôi tin tưởng tài nghệ của vũ công nước ta. Họ có niềm đam mê, sự khéo léo trong từng bước nhảy. Ba đội thi trong đêm chung kết đều có khả năng sáng tạo và tỏa sáng trên sân khấu".
Hồ Ngọc Hà cùng biên đạo Hà Lê (trái) và Việt Max (phải) sẽ tư vấn cho nhóm giành giải vô địch toàn quốc đi thi đấu tại đấu trường quốc tế. "Tôi quan tâm đến tinh thần đoàn kết và niềm đam mê hơn là bước nhảy", Hà Lê nói.
S.I.N.E là nhóm nhảy có nhiều tiềm năng trong cuộc thi.
Tại vòng chung kết Việt Nam, ba nhóm nhảy nói trên vẫn tranh tài thông qua hình thức nhảy đội hình và nhảy đối kháng trên nền nhạc House. Vòng đấu này sẽ có sự tham gia của Bboy nổi tiếng Ynot (ảnh). Anh là thành viên thế hệ thứ hai của nhóm nhảy huyền thoại Rock Steady Crew (Mỹ). Ynot nổi danh là một nghệ sĩ kiêm vũ công đầy sáng tạo, có niềm đam mê vô tận với hiphop.

Hồ Ngọc Hà tin tưởng tài năng các vũ công Việt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét