Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Mỹ Tâm giáng sinh 'cực nóng' với teen Hà thành

Được tổ chức đúng đêm giáng sinh, đêm Gala chung kết cuộc thi 'Be U 2012' diễn ra ở Cung thể thao Quần Ngựa dự kiến sẽ 'đốt cháy' khán giả Hà thành với dàn sao cực 'khủng' như Mỹ Tâm, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Khắc Việt, Rapper Mr. T và nhóm nhảy Halley Crew.
Bắt đầu từ trung tuần tháng 7.2012, cuộc thi Be U 2012 đã đi qua 8 khu vực trên cả nước, lựa chọn ra 16 gương mặt đại diện hai lĩnh vực âm nhạc và vũ đạo. Tất cả sẽ hội tụ trong đêm Gala chung kết toàn quốc Be U 2012 vào ngày 22-23.12.2012.

Với tiêu chí giúp các bạn trẻ Việt Nam từ 16 đến 25 tuổi có một sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp, c hương trình do công ty Honda Vietnam tổ chức đã tạo điều kiện cho các thí sinh tự do thể hiện đam mê. Suốt 5 tháng qua, các bạn trẻ Việt đã sống đúng như slogan: “Sống đam mê, dám thể hiện” .


Các bạn trẻ trên cả nước tỏ ra hết sức hào hứng với Be U 2012 “Sống đam mê, dám thể hiện".

Tuy là một cuộc thi riêng dành riêng cho hai lĩnh vực âm nhac và vũ đạo, nhưng chung kết toàn quốc cuộc thi Be U 2012 còn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn khác chờ đón khán giả Hà thành như: lái thử xe Honda yêu thích, thay dầu nhớt miễn phí… đặc biệt là màn trình diễn xe địa hình của chuyên gia đến từ Nhật Bản cùng cơ hội bốc thăm trúng Honda PCX và nhiều phần quà hấp dẫn khác.


"Họa my tóc nâu" Mỹ Tâm sẽ tham dự biểu diễn, giao lưu với các bạn trẻ Hà Nội trên sân khấu chung kết cuộc thi Be U 2012.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của "Họa my tóc nâu" Mỹ Tâm, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Khắc Việt, Rapper Mr. T và nhóm nhảy Halley Crew. Vừa được thưởng thức những màn trình diễn đầy màu sắc, gặp gỡ các ngôi sao yêu thích, vừa có cơ hội nhận quà “khủng”, Giáng Sinh năm nay sẽ thật sự rộn ràng với các bạn trẻ Hà thành.

Mỹ Tâm giáng sinh 'cực nóng' với teen Hà thành Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét