Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Uyên Linh làm liveshow tại Nhà hát Lớn

Liveshow Uyên Linh và những người bạn mang tên “Người hát tình ca” sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật cuối cùng của năm 2012, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Uyên Linh và những vị khách mời trong liveshow lần này - Đông Hùng (Giải ca sĩ triển vọng Sao Mai 2012), Trung Quân (Vietnam Idol) và Dương Trần Nghĩa (The Voice) sẽ cùng là những người kể chuyện tình, những người hát tình ca thế hệ mơíN hững bài hát với những chuyện tình lãng mạn, bay bổng không còn quá ủ ê ủy mị mà đôi khi còn sôi nổi rạo rực với những lối kể chuyện không sướt mướt mà khoáng đạt, mạnh mẽ của những ca sĩ trẻ.
Chương trình được đạo diễn và dàn dựng bởi nhạc sĩ Quốc Trung và đặc biệt có sự tư vấn, huấn luyện của ca sĩ Thanh Lam và nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Trong số những người đồng hành và làm nên thành công của Uyên Linh những năm qua không thể không kể đến nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - người đã mang đến cho nhà quán quân Vietnam Idol 2010 hai ca khúc mới là “Người hát tình ca” và “Mượn” - hai ca khúc trong album đầu tay "Giấc mơ tôi" của Uyên Linh hiện đang giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng sẽ cùng Uyên Linh “bật mí” trên sân khấu chương trình về những bài hát mới. Phần kết hợp của Lưu Thiên Hương và Uyên Linh lần này hứa hẹn sẽ dành cho khán giả những bất ngờ với những ca khúc mới lần đầu được trình diễn.
Rất nhiều phần kết hợp đặc biệt giữa Uyên Linh và khách mời là các ca sĩ trẻ đang đươc yêu thích vào tối 30.12 sắp tới sẽ mang lại cho khán giả một không gian âm nhạc lãng mạn, sôi động, trẻ trung và đầy cảm xúc để đón chào năm mới 2013.

Uyên Linh làm liveshow tại Nhà hát Lớn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét