Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Đêm nhạt của 'Vietnam's got talent 2013'

Dù nhận được chiếc vé đi tiếp vào vòng trong, nhưng những màn trình diễn của các thí sinh trong đêm trình diễn hôm qua không làm người xem hài lòng.
Là phiên bản thành công ở nước ngoài, Got talent nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi đến Việt Nam . Chứng kiến vòng casting mới thấy, số lượng người tin tưởng vào tài năng của mình không ít. Có người thích hát, người thích múa, người lại nhảy, diễn kịch ngâm thơ... Sự đa dạng của các thể loại khiến chương trình phong phú và khác biệt so với những show thực tế khác. Tuy nhiên, việc nó có thật sự tạo dấu ấn trong lòng khán giả hay không lại là việc khác .


Hoài Trung đã biến Đường cong của Nguyễn Hải Phong thành "Đường thẳng".

Ở những vòng đầu, Ban tổ chức của Vietnam's got talent cũng dùng chiêu thức cũ của Vietnam Idol, sử dụng thảm họa để gây chú ý. Trong một đêm phát sóng, phần lớn những tiết mục tham gia đều được gắn chiếc mác này. Ấy vậy mà nếu Vietnam Idol khiến khán giả cười nghiêng ngả thì trong Got talent, họ chỉ kịp nhếch mép.

Sự xuất hiện của hai giọng ca Trần Nhân Hương và Trương Phạm Hoài Trung trong chương trình tối qua là ví dụ. Với tài năng ca hát, cả hai đã khiến cho người xem được một phen há hốc vì quá ngạc nhiên. Nếu ca khúc Em cỏ khát của Nhân Hương giống như một đoạn rap, thì Hoài Trung lại biến ca khúc hit Đường cong của Nguyễn Hải Phong thành "Đường thẳng".

Có lẽ sự xuất hiện của cả hai sẽ đắt giá hơn nếu trước đó khán giả Việt chưa biết đến cuộc thi Tìm kiếm thần tượng âm nhạc, bởi sau khi "tôi luyện" qua quá nhiều vòng casting của chương trình, hai ca sĩ "thảm họa" trong Got talent chỉ là trường hợp "nhạt". Màn tâng bóng không mấy đặc sắc của Nguyễn Hải Lam, trích đoạn xiếc nhỏ của Nguyễn Hữu Tiến và tiết mục múa bụng của thí sinh nhí Đào Thủy Tiên là những trường hợp may mắn được đi tiếp vào vòng trong, dù không để lại quá nhiều ấn tượng trong đêm thi tối qua.

Nổi bật nhất trong tập thứ 8 của Vietnam's got talent phải kể đến sự xuất hiện của thí sinh Nguyễn Quang Hiền với chiếc đầu thép và nhóm xiếc Hoa mẫu đơn với tiết mục lấy đi nhiều nước mắt của ngiám khảo Thúy Hạnh.


Pha chảy máu đầu của Quang Hiền khiến nhiều người rùng mình.

Với hai kỷ lục quốc gia Người dùng đầu đập được nhiều gạch nhất trong thời gian ngắn nhất (năm 2007) và Người dùng đầu đẩy xe 5 tấn đi đoạn đường dài nhất (2011), Nguyễn Quang Hiền không còn là cái tên xa lạ. Chỉ cần anh xuất hiện, khán giả đã biết ngay người đàn ông này muốn thể hiện khả năng gì. Với tiết mục chứng minh cái đầu thép, anh đã khiến cho nhiều người thót tim. Không phải vì nó quá rùng rợn hay quá ghê gớm mà chỉ vì lo lắng. Nhìn Quang Hiền lấy tay lau đi dòng máu đang chảy trên đầu sau màn đập gãy gậy bằng đầu, nhiều người bất giác rùng mình.


Tiết mục xiếc của nhóm Hoa mẫu đơn lấy đi không ít nước mắt của Thúy Hạnh.

Đêm qua là lần đầu tiên người phụ nữ mau nước mắt của Vietnam's got talent khóc. Cô cùng Huy Tuấn và Thành Lộc đã đồng ý để những cô bé, cậu bé có hoàn cảnh không may mắn tiếp tục dệt ước mơ giành lấy giải thưởng cao nhất. Nếu bỏ qua yếu tố hoàn cảnh, công sức của các thí sinh nhí rất xứng đáng được ghi nhận bằng những pha mạo hiểm họ đã tạo ra trong chương trình.

Khép lại đêm thi thứ 8 với những màn trình diễn không quá đặc sắc, Vietnam's got talent một lần nữa lại âm thầm yêu cầu những người yêu thích chương trình phải chờ đợi. Nếu vẫn giữ phong độ như hiện tại trong khi những chương trình thực tế gay cấn khác đã bắt đầu khởi động, có lẽ Ban tổ chức sẽ phải ngậm ngùi nhìn lượng người xem sụt giảm.

Đêm nhạt của 'Vietnam's got talent 2013' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét