Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy

Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM – VTV9 và Công ty Giải trí Âm nhạc Bước Nhảy (Jet studio) tổ chức chương trình Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy. Đây là chương trình theo thể loại truyền hình thực tế – cuộc thi nhảy dành cho những khán giả yêu thích và có khả năng nhảy múa trên toàn quốc.
Chương trình Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy gồm 48 tập phát sóng vào lúc 20h15 Chủ nhật hàng tuần (bắt đầu từ ngày 06/01/2013) trên VTV9 và một đêm liveshow chung kết.
Giải thưởng là 50.000.000 đồng và hợp đồng biểu diễn 01 năm trong các chương trình ca nhạc của VTV9 – Jet studio.
Lợi ích nổi bật cho người tham gia dự thi Chương trình Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy
- Không giới hạn tuổi tác, nghề nghiệp, thể loại nhảy múa dự thi.
- Thí sinh có thể tham gia với hình thức cá nhân hoặc tập thể (nhóm nhảy).
- Không yêu cầu thí sinh trải qua nhiều vòng thi hay phải diễn được các thể loại bắt buộc như format những chương trình thi nhảy khác.
- Thí sinh không mất nhiều thời gian tham gia dự thi (chỉ một lần sơ tuyển và một lần quay hình).
- Cuộc thi không mang nặng tính chuyên môn nên chỉ có Ban cố vấn đưa ra nhận xét mang tính cung cấp thông tin về tiết mục dự thi của thí sinh và dành toàn quyền quyết định người chiến thắng cho khán giả bình chọn.
- Có cơ hội tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp đang được yêu thích Âm nhạc & Bước Nhảy (giải nhất tháng sẽ được diễn trong chương trình Âm nhạc & Bước Nhảy tháng tiếp theo, giải nhất năm sẽ được ký hợp đồng biểu diễn trong các chương trình Âm nhạc & Bước Nhảy trong vòng 1 năm).
Hội đồng cố vấn chương trình gồm có: Kiện tướng dance sport Khánh Thi và giám khảo khách mời là những nghệ sỹ nổi tiếng.
Ý tưởng chương trình Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy xuất phát từ nhu cầu thực tế của khán giả khi chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp Âm nhạc & Bước Nhảy luôn được sự đón nhận nồng nhiệt. Rất nhiều thư từ khen ngợi phần vũ đạo được dàn dựng độc đáo minh họa cho các ca sỹ, đặc biệt là rất nhiều bạn trẻ đã ngỏ ý muốn được tham gia biểu diễn như những vũ công chuyên nghiệp của Âm nhạc & Bước Nhảy. Để đáp lại sự ưu ái này, chương trình Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy ra đời, mang đến một sân khấu thực thụ để các thí sinh có cơ hội bộc lộ, thể hiện bản thân và giúp khán giả khám phá thêm về “nghệ thuật nhảy múa”.
Cuộc thi gồm 3 vòng: sơ tuyển – quay hình và chung kết . Thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia quay hình tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, mỗi tháng chương trình sẽ giới thiệu 9 tiết mục dự thi, khán giả sẽ quyết định thí sinh/ nhóm nhảy chiến thắng thông qua bình chọn trên website chương trình và tin nhắn.
Giải thưởng cho thí sinh/ nhóm nhảy (có số bình chọn cao nhất):
- 12 giải nhất tháng: mỗi giải gồm 5.000.000 đồng tiền mặt, quà của nhà tài trợ và tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp “Âm nhạc & Bước Nhảy”.
- Giải nhất năm: 50.000.000 đồng tiền mặt, quà của nhà tài trợ và hợp đồng biểu diễn 01 năm trong các chương trình ca nhạc của VTV9 do Jet studio sản xuất.
Giải thưởng cho khán giả:
- 12 giải nhất tháng: mỗi giải gồm 3.000.000 đồng tiền mặt và quà của nhà tài trợ.
- Giải nhất năm: 10.000.000 đồng tiền mặt và quà của nhà tài trợ sẽ được công bố vào cuối đêm liveshow. Khán giả chiến thắng là người dự đoán đúng thí sinh/nhóm nhảy chiến thắng và dự đoán số lượng người cùng ý kiến với mình gần đúng số lượng thực tế nhất.

Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét