Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Những tour diễn được kỳ vọng nhất 2013

2013 hứa hẹn sẽ là một năm khán giả yêu nhạc được mãn nhãn với hàng loạt các chuyến lưu diễn của rất nhiều ngôi sao ca nhạc đình đám như Lady Gaga, Taylor Swift, U2, Rolling Stone hay Madonna…
Lady Gaga
Lady Gaga đã thu về hơn 161 triệu USD trong chuyến lưu diễn châu Âu năm ngoái và cô ấy sẽ còn đem đến sự đột biến đáng kể tại Bắc Mỹ vào tháng 3 năm nay. Đó là thời gian hoàn hảo để Lady Gaga ra mắt album mới ArtPop theo như dự kiến. Quản lý của cô, Troy Carter không cho biết gì nhiều ngoài việc tiết lộ ngoài dàn vũ công nhảy nền, trang phục biểu diễn và cốt truyện của chuyến lưu diễn là người ngoài hành tinh xâm lược. Đây sẽ là một trong những tour diễn được mong đợi nhất 2013.
Eric Clapton
Sau khi thu về hơn 85 triệu USD trong năm 2010-2011 với chuyến lưu diễn trên toàn thế giới Slowhand đánh dấu sự trở lại của mình, Eric Clapton hứa hẹn sẽ làm chao đảo Bắc Mỹ trong năm nay. Chuyến lưu diễn Crossroads Guitar Festival sẽ là chuyến lưu diễn để đời và vô cùng hoành tráng. Với dàn khách mời là những nghệ sỹ đình đám nhất như BB King, Buddy Guy và ban nhạc Allman Brothers, John Mayer Gary Clark Jr. Chuyến lưu diễn đặc biệt này sẽ kéo dài từ 14/3 - 13/4.
Taylor Swift
Taylor Swift đã khuynh đảo thị trường nhạc Pop với album Red khi nó luôn đứng top đầu các bảng xếp hạng kể từ khi ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái. Chuyến lưu diễn sắp tới của công chúa nhạc đồng quê hứa hẹn sẽ là một tour diễn đậm chất đồng quê. Không giống như nhiều ngôi sao khác, chia các phần trình diễn theo từng giai đoạn, Taylor gộp tất cả những hit đình đám từng mang lại doanh thu hàng đầu trong vài năm gần đây vào cùng một buổi concert. Chuyến lưu diễn này sẽ kéo dài trong suốt thời gian từ 13/3 - 21/9 năm nay.
Pink
Trong một năm hàng loạt những single đình đám được phát hành, single “Blow me (One Last Kiss)” của Pink trong năm 2012 và album The Truth About Love dường như đã nhanh chóng bị lãng quên. Ngôi sao nhạc Pop kỳ cựu sẽ cố gắng đưa thành quả của mình trở lại đấu trường âm nhạc bằng chuyến lưu diễn ngắn tại Mỹ từ 13/2-28/3 trước khi cô rời đến châu Âu.
Maroon 5
Trước khi thủ lĩnh Adam Levine trở thành ngôi sao của The Voice 2011, Maroon 5 đã phải chật vật để giành được một buổi biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc lớn. Chiến thắng của Am Levine đã thúc đẩy các single như "Moves Like Jagger" "Payphone" gặt hái thành công ngoài mong đợi, giúp Maroon 5 trở thành nhóm nhạc với những buổi biểu diễn luôn trong tình trạng cháy vé. Chuyến lưu diễn sắp tới từ 13/2-6/4 sẽ làm thỏa cơn khát Maroon 5 của fan.
Rolling Stones
Đây sẽ là câu chuyện lớn nhất của năm, mặc dù Rolling Stones vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Nhưng họ cho biết đang xem xét tổ chức chuyến lưu diễn sau thành công ngoài mong đợi của buổi biểu diễn kỷ niệm 50 năm thành lập nhóm hồi tháng trước tại Brooklyn, Luân Đôn và Newark, New Jersey. Thành viên Keith Richards đã gợi ý: "Thực sự thì tất cả những gì bạn nên làm bây giờ là chờ đợi một thông báo".
One Direction
Chuyến lưu diễn mùa hè từ ngày 13/6-9/8 của One Direction đang thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi danh tiếng của họ thực sự bùng nổ. Chuyến lưu diễn này sẽ đem đến cho Harry, Zayn và các thành viên khác thêm nhiều danh tiếng hơn nữa trong năm nay.
Rihanna
Rihanna là một trong những người may mắn còn trụ lại sau mùa hè tồi tệ 2010, khi mà các nền kinh tế đồng loạt sa sút và giá vé xem tour diễn của cô luôn vào hạng đắt nhất đã khiến Rihanna và một số tên tuổi khác phải hủy bỏ một vài chuyến lưu diễn vào phút chót. Năm nay với Rihanna sẽ là một năm khác biệt bởi cô là mộ trong những ngôi sao nhạc pop lớn nhất thế giới, với doanh số bán album Diamond gần 1,4 triệu bản. Chuyến lưu diễn sắp tới từ ngày 8/3-1/5 được Rihanna kỳ vọng rất nhiều.
Justin Bieber
Sự nghiệp ca sỹ phòng thu của Justin Bieber đã gặp cú vấp lớn trong năm 2012 sau khi album Believe mang về doanh thu không như mong đợi so với One Direction hay Taylor Swift. Không chỉ vậy, Justin còn lỡ mất giải Grammy. Justin Bieber sẽ trở lại trong năm 2013 với bước đột phá mới bằng chuyến lưu diễn vào ngày 27/1 và từ 22/6-10/8 tại Mỹ, châu Âu trước khi phát hành album mới.

Những tour diễn được kỳ vọng nhất 2013 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét