Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Top 3 Vietnam Idol có thể hiện được sự đột phá?

Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy - Top 3 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 đã sẵn sàng bước vào thử thách tiếp theo.
Bảo Trâm
Trong gala 8, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 2 ca khúc: Một ca khúc tự chọn và một ca khúc do giám khảo quyết định. Đây thử thách thú vị vì sự lựa chọn của giám khảo sẽ giúp thí sinh khai thác những tiềm ẩn chưa được khai phá, giúp họ tạo những cú đột phá ngoạn mục như trường hợp của Uyên Linh với ca khúc "Đường cong" tại Vietnam Idol 2010.

Trong những đêm công bố kết quả vừa rồi, phần Music Video (MV) của các thí sinh luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Có một điều thú vị trong 2 MV gần đây nhất là "Hòa nhịp con tim" (công bố kết quả Gala 6) và "Đừng ngồi yên trong bóng tối" (công bố kết quả Gala 7), những cảnh quay đều được thực hiện tại phim trường của Vietnam Idol. Hình ảnh ngôi làng hay một hộp đêm với những chiếc xe cổ là tâm huyết và sáng tạo của ekip thực hiện, đặc biệt là đạo diễn Nguyễn Tranh.

Gala 8 - cuộc tranh tài hấp dẫn của Top 3 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ 6 ngày 11.1.2013 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Top 3 Vietnam Idol có thể hiện được sự đột phá? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét