Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

2NE1 sẽ ‘vui nhộn, điên và khác biệt’

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Billboard, trưởng nhóm CL của 2NE1 đã tiết lộ rằng, nhóm sẽ trở lại vào tháng 4 tới. Tuy nhiên, đến tận bây giờ, các cô gái vẫn chưa quyết định concept cũng như ca khúc chủ đề của album. Dẫu vậy, CL chia sẻ album này sẽ vui, điên và rất khác biệt.
2NE1 sẽ vui, điên và khác biệt với album mới

Bật mí về ca khúc chủ đề, CL thổ lộ: "I Am The BestCan’t Nobody là hai ca khúc mang đậm chất 2NE1. Với I Love You, 2NE1 đã mang đến một màu sắc khác. Và mặc dù chưa chọn ca khúc chủ đề nhưng có lẽ ca khúc chính sẽ mang đến cho người nghe một cảm giác giống với I Love You. Tôi thích những ca khúc như vậy và tôi hi vọng người hâm mộ cũng sẽ thích".
CL sẽ tung một album đậm chất CL
Bên cạnh đó, CL cũng đã sẵn sàng cho công cuộc solo ngay sau khi 2NE1 phát hành album mới. CL cho biết, cô muốn làm một điều gì đó thật khác lạ, điều mà cô chưa từng làm khi ở 2NE1. Mặc dù trước đây các thành viên khác cũng từng tách riêng và gặt hái được khá nhiều thành công, nhưng CL lại là thành viên đầu tiên phát hành hẳn một album solo. Nữ trưởng nhóm xinh đẹp hứa hẹn album solo của cô sẽ thật sự chất lượng bởi hit-maker Teddy sẽ giúp đỡ cô. Bên cạnh đó, CL cũng cố gắng tham gia vào quá trình sáng tác để album thể hiện đúng tính cách CL nhât có thể.

2NE1 sẽ ‘vui nhộn, điên và khác biệt’ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét