Chưa bao giờ, các thí sinh Cặp đôi hoàn hảo đồng loạt hát đuối đến thế, và có lẽ, cũng chưa có lúc nào, nhãn hàng tài trợ lại được quảng cáo trên sân khấu “hăng” tới vậy!
Ngoài “điệp khúc” được cặp MC Trấn Thành –
Vy Oanh thay nhau “nhắc” khán giả về tên nhà tài trợ, đêm qua, trong
liveshow 6 – Cặp đôi hoàn hảo, trọng trách này dường như còn được san sẻ
lên vai các thí sinh.
Xuyên
suốt toàn bộ tiết mục của Khương Ngọc – Mỹ Lệ, thương hiệu của nhãn
hàng Hảo Hảo được cặp đôi ra sức quảng cáo. Bắt đầu từ clip, cô vợ keo
kiệt Mỹ Lệ cho anh chồng tội nghiệp Khương Ngọc ăn toàn mì gói, rồi bệ
thẳng cả két mì Hảo Hảo lên mặt bàn “đe dọa”.
Tưởng
rằng trò quảng cáo chấm hết, nhưng không, khi bước lên sân khấu trực
tiếp, cặp thí sinh còn trình làng “bộ sưu tập thời trang Hảo Hảo” khiến
khán giả hoa mắt, chóng mặt vì sự quá lố và lộ liễu.
Tuy
nhiên, Khương Ngọc – Mỹ Lệ không phải là trường hợp duy nhất “đầu quân”
cho nhà tài trợ. Bạn đồng hành của họ là cặp đôi nổi tiếng quái chiêu
Cát Phượng – Phan Đình Tùng.
Vào vai một cô
vợ quyết tâm nhu mì, hiền thục, đảm đang để giữ chồng, Cát Phượng hứa
hẹn sẽ làm đủ món ăn ngon, trong đó có cả món “mì gói Hảo Hảo” cho ông
xã ăn.
Rõ ràng, vinh danh nhà tài trợ là
chuyện-phải-làm đối với bất cứ chương trình nào. Tuy nhiên, sự phô
trương quá đà sẽ trở nên phản cảm và gây bức xúc cho khán giả.
-----------------------------------------------
0 nhận xét:
Đăng nhận xét