Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Sao Việt mang tiếng 'ăn cháo đá bát'

Không chỉ bị mang danh vô ơn, việc các ngôi sao quay lưng với người từng giúp đỡ mình đã khiến hình ảnh họ xấu đi trong mắt công chúng.
Hoàng My: “Người đẹp vô ơn”
Từng cùng chung một “chiến hào” với nhau nhưng sau đó, Hoàng My đã bị chính ông bầu Phúc Nguyễn tố là vô ơn, qua cầu rút ván.
Phúc Nguyễn nói, chính anh đã tốn bao công sức, tiền bạc để biến Hoàng My từ một cô gái bình thường trở thành một á hậu. Thế nhưng, sau khi đoạt được vinh quang, người đẹp mắc bệnh sao và trở mặt.
Ông bầy này cho rằng, Hoàng My liên tục chảnh chọe, rũ bỏ ơn huệ với những người từng giúp đỡ mình. Không chỉ "hét" giá show diễn, chối bỏ những mối quan hệ trước kia, cô còn bị tố là sống giả tạo và khéo léo quá mức.
Tuy Hoàng My đã “phản pháo” lại và phủ nhận sự việc trên là không có thực, nhưng cái danh “người đẹp vô ơn” đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.
Ngô Kiến Huy: “Nghèo và vô ơn”
Ngô Kiến Huy từng là “học trò cưng” của Thanh Thảo, nhưng sau khi scandal “không tình yêu mà có con” giữa anh và em gái nữ ca sĩ - Thụy Anh ầm ĩ trên báo, việc ứng xử không khéo léo của chàng Bắp và gia đình anh đã khiến giọng ca Búp bê con trai thực sự nổi giận.
Cô cho rằng, Ngô Kiến Huy chỉ là một nam ca sĩ “tên tuổi phù du, nghèo rớt mồng tơi”. Cô không quên nhắc nhở anh có được ngày hôm nay là do cô và Thúy Vinh bỏ công sức, tiền bạc, chất xám ra lăng xê. Chính những hành động không đáng mặt nam nhi của chàng học trò đã biến anh thành kẻ vô ơn trong mắt Thanh Thảo.
Tuyết Lan: Vô ơn vì nói xấu Hà Anh
Hà Anh từng được xem là thầy của Tuyết Lan trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Sau đó, cô đã nói xấu đàn chị và cho rằng, cô bị trù dập trong suốt cuộc thi chỉ vì lý do quên chào hỏi.

Sau khi đọc được những gì Tuyết Lan viết về mình, Hà Anh rất thất vọng. Cô viết một bức thư dài với ẩn ý chê cô người mẫu trẻ này vô ơn bởi trước đó, chính thí sinh này nói cảm ơn Hà Anh trước mặt mọi người và cảm thấy rất tự hào khi được đứng chung sân khấu với một đàn chị, một người thầy như vậy.
Sau khi bức thư của Hà Anh được công bố, Tuyết Lan chọn cách im lặng. Tuy nhiên, trong mắt mọi người thì hình ảnh của cô đã xấu đi bởi dù sao, Hà Anh cũng từng là người đã dìu dắt cô.
Tuấn Hưng: Quên hết tình cảm thuở hàn vi với Duy Mạnh
Mâu thuẫn giữa hai ca sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng bùng nổ khi nam ca sĩ Hà thành phủ nhận chuyện nhạc sĩ
Kiếp đỏ đen từng tặng anh 2 ca khúc Dĩ vãng cuộc tình, Biết tìm đâu và tuyên bố 2 người không phải là bạn thân, chỉ hợp tác trên phương diện công việc.

Sau những phát ngôn này, Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã có cuộc khẩu chiến ầm ĩ. Phía nam nhạc sĩ cho rằng, Tuấn Hưng “ăn cháo đá bát”, quên hết tình cảm thuở hàn vi của hai người. Còn chàng ca sĩ nói, Duy Mạnh đang lợi dụng sự việc này để quảng bá cho album mới.
Trương Nam Thành: Vô ơn với quản lý cũ 
Tương tự Hoàng My, Trương Nam Thành cũng bị quản lý cũ Hà Quốc Đại tố vô ơn.
Quốc Đại nói, anh đã dốc sức lực và tiền bạc giúp lăng xê tên tuổi của Trương Nam Thành để anh có được sự nổi tiếng như hiện tại. Tuy nhiên, sau khi đã có được vị trí nhất định trong giới showbiz, chàng người mẫu đã cắt đứt quan hệ và không muốn anh làm quản lý nữa. Một trong những chuyện làm anh cảm thấy bị xúc phạm là Nam Thành chỉ công nhận anh là trợ lý, không phải là quản lý.
Bản thân Hà Quốc Đại cho rằng, không có ai là hoàn hảo, nhưng ít nhất họ phải biết ơn những người đã giúp đỡ mình và anh không muốn Nam Thành “trượt dài vì thói vô ơn”.
Bùi Anh Tuấn: “vô ơn” và “trở mặt”
Trước khi nổi tiếng, Bùi Anh Tuấn và Cao Mỹ Kim từng có một chuyện tình đẹp. Thế nhưng sau đó, anh đã phủ nhận tất cả. Mẹ ruột nữ diễn viên  cho biết, sau khi tham gia
Giọng hát Việt, chàng "hoàng tử The Voice" đã "thay lòng đổi dạ”, “vô ơn”, “trở mặt”, dù trước đó, anh rất thân thiết với gia đình Cao Mỹ Kim.

Mẹ Cao Mỹ Kim cũng cho biết: “Tình cảm, thái độ của Tuấn với tôi cũng thay đổi. Tính cách, con người của Tuấn đã khác”.
Phi Thanh Vân: “Ăn cháo đá bát” với "cô giáo" Xuân Lan
Phi Thanh Vân cũng bị gắn mác “ăn cháo đá bát” khi lên báo tố cáo đàn chị Xuân Lan “làm tôi đau khổ”. Theo lời "người đẹp dao kéo", đàn chị chê cô xấu xí, cản trở cô tham gia các show diễn với tuyên bố: "Ở đâu có con Vân Dzẹo, ở đó không có tôi".
Phản pháo lại những gì Phi Thanh Vân tố cáo, Xuân Lan cho rằng: “Từ trước đến giờ, với tôi, Phi Thanh Vân là một học trò cưng mà tôi quý mến. Cô ta vẫn luôn miệng gọi tôi là cô và xưng con. Thế mà bây giờ cô ta lại đem tên tuổi cô giáo mình ra làm trò đùa nhằm PR cho bản thân. Cô ta lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi, gây chú ý với công chúng”.
-----------------------------------------------

Sao Việt mang tiếng 'ăn cháo đá bát' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét