Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cuộc chiến 'hoàn hảo' đáng mong chờ của Sao K-Pop

Các fan hâm mộ Kpop đang phấn khích hơn bao giờ hết khi tháng 10 sẽ chứng kiến sự trở lại của hàng loạt các tên tuổi lớn.

“Tại sao lại là tuần thứ 2 của tháng 10?”. Các fan hâm mộ đang đặt ra câu hỏi này khi sắp đón nhận một cơn lũ những album mới từ các nghệ sĩ hot nhất Kpop trong cùng một tuần. Vậy ai sẽ tham gia vào cuộc chiến trong tuần thứ 2 của tháng 10? IU sẽ phát hành album thứ 3 vào 7/10. Tiếp theo đó là sự trở lại của T-Ara, Kahi và Jung Jun Young vào 10/10. Ngày 12/10 sẽ là ngày mà Nine Muses phát hành single If that’s not enough. Và cũng đang có tin đồn là SHINee sẽ trở lại trong tuần này.


Đây là lần đầu tiên kể từ mùa thu năm 2008 khi Rain, TVXQ và Big Bang đều có sự trở lại trong cùng một thời điểm. Đó thực sự là một cuộc chiến trên các sân khấu âm nhạc nhưng giờ đây nó sẽ là một cuộc cạnh tranh trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến hơn. Mỗi một nghệ sĩ tên tuổi đã thu hút được hơn 2.000 lượt bình luận cho mỗi bài báo, vì vậy có thể nói rằng các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và mạng xã hội sẽ quyết định ai là người chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này.


IU sẽ trở lại với alum thứ 3 Modern times. IU đã trở thành trung tâm của một scandal vào hè năm ngoái nhưng cô quyết định nắm lấy cơ hội này để thay đổi hình tượng của mình và quay lại với sự quyến rũ hiện đại hơn. Những teaser được tung ra trong những ngày vừa qua đã cho thấy một IU khác rất nhiều so với vẻ dễ thương, trong sáng trước kia. Vì vậy các khán giả hâm mộ đang chờ đón hình tượng mới cũng như giọng hát đầy nội lực mà IU sẽ đem đến trong lần trở lại này.


Ngôi sao của chương trình Superstar K4, Jung Jun Young sẽ phát hành một single mới. Anh đã từng vướng vào một scandal khi có rất nhiều ý kiến cho rằng anh hát live quá tệ và không phù hợp với chương trình. Single mới nhất It’s Disease là một ca khúc nhạc Rock, hứa hẹn sẽ khiến mọi người có một cái nhìn khác về tài năng của anh.


Kahi sẽ trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo sau khi rời khỏi After School. Cô đã dành cả năm để thực hiện album này nên nó đang được kỳ vọng rất nhiều.


Và không thể không nhắc đến T-Ara - một chiến binh đáng gờm của K-Pop. Họ đã dính phải scandal bắt nạt thành viên Hwayoung, album bị các khán giả tẩy chay nên T-Ara đã vắng bóng trên sân khấu âm nhạc trong suốt 1 năm qua. Bây giờ họ đang trở lại và muốn đặt quá khứ lại phía sau. Các cô gái này hy vọng sẽ giành chiến thắng với sự ủng hộ của người hâm mộ.


Sự trở lại của SHINee cũng nhận được nhiều sự chú ý do những lần xuất hiện trên truyền hình trong thời gian qua. Công chúng luôn nghĩ về họ như một nhóm nhạc gồm những thành viên tài năng có thể vừa hát vừa nhảy. Những sự xuất hiện trên TV gần đây đã cho thấy khía cạnh cảm xúc và “con người” hơn của họ. Album sắp tới cộng với sự nổi tiếng trên các chương trình truyền hình sẽ là một công thức hoàn hảo cho sự thành công.

Ngoài ra phải kể đến Nine Muses, My Name và Boys Republic, những nghệ sĩ cũng đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của mình cũng như quyết đấu cùng các tên tuổi lớn.
-----------------------------------------------

Cuộc chiến 'hoàn hảo' đáng mong chờ của Sao K-Pop Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét