Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Kết quả khó tin của 'Thử thách cùng bước nhảy'

Thái Sơn đã bất ngờ giành quyền đi tiếp, theo một cách mà chính anh cũng khó lòng tin nổi!

Với việc Ngọc Tiên dừng bước vì lý do sức khỏe, mọi dự đoán về cái tên nam vũ công sẽ bị "out" trong đêm liveshow 4 đều đổ dồn về Thái Sơn. Thậm chí, ngay cả những khán giả thường xuyên theo dõi chương trình cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý để chia tay chàng vũ công đương đại.

"Lời nguyền cặp đôi" từ trước tới giờ vẫn rất linh nghiệm và với việc Ngọc Tiên bị loại, Thái Sơn gần như cũng đã "chắc cửa" ra về. Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã xảy ra ngay trong đêm công bố kết quả live show 4.



Thái Sơn bất ngờ với kết quả của đêm live show 4.

Thái Sơn trở thành cái tên an toàn trong sự bất ngờ và phấn khích của bạn nhảy Ngọc Tiên và đông đảo khán giả có mặt tại phim trường. Những tưởng lời nguyền cặp đôi được lặp lại khi Thái Sơn bước vào 1 tuần thi cam go khi vừa phải làm quen thể loại mới và bạn nhảy mới, tuy nhiên anh đã "vượt khó" một cách đầy ấn tượng và tiếp tục cuộc hành trình tại Thử thách cùng bước nhảy.

Song Ngọc có một phần thi được đánh giá tốt nhất đêm liveshow 4 nhưng lại bất ngờ lần đầu lọt vào top nguy hiểm. Cũng lần đầu vào nhóm thí sinh nguy hiểm là Lan Anh và Hoàng Minh trong khi Đình Hải – Minh Tú lần thứ 3 liên tiếp phải trải qua thử thách 30 giây. Bộ ba cô gái không một áp lực nào đã lần lượt hớp hồn khán giả. Hoàng Minh và Ngọc Tuấn cũng có bài solo 30s xuất sắc, Đình Hải đang gặp chấn thương khiến cho việc di chuyển đã gặp không ít khó khăn, chưa nói đến nhảy múa.


Chấn thương của Đình Hải đã mở ra cơ hội cho Thái Sơn đi tiếp.

Và kết quả, người phải dừng bước cùng Ngọc Tiên là Đình Hải. Kết quả nhận được nhiều sự tiếc nuối từ công chúng khi Đình Hải là một vũ công hiphop có chất lượng được đánh giá rất cao từ đầu mùa giải. Với kết quả này, người bạn đồng hành mới của Thái Sơn là Minh Tú - bạn nhảy quen thuộc của Đình Hải trong suốt những vòng thi vừa qua.
-----------------------------------------------

Kết quả khó tin của 'Thử thách cùng bước nhảy' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét