Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả

Một lần nữa những giọng ca ấn tượng của Giọng hát Việt nhí như Quang Anh, Thu Hà, Ngọc Duy đã "thiêu đốt" 5.000 khán giả tại sân vận động Quần Ngựa vì một đêm nhạc đầy cảm xúc thăng hoa.

Không phải là ai xa lạ, những cái tên như Quang Anh, Ngọc Duy, Thu Hà đã là những cái tên quá quen thuộc với khán giả nghe nhạc Việt Nam, sức nóng của các em thể hiện ngay từ khi bước vào trong sân vận động Quần Ngựa, hơn 5.000 khán giả đã tới đây trong thời tiết oi bức của Hà Nội để xem các em biểu diễn.

Các giọng ca nhí đã đi một chặng đường dài để đến đích và đêm nhạc tối qua chính là điểm hẹn để khán giả được gặp lại toàn bộ ê kíp Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids mùa thứ nhất cùng đứng trên sân khấu. Cùng với các cái tên như Quang Anh, Ngọc Duy, Thu Hà, Phúc Nguyên, Hồng Khanh còn có sự xuất hiện của hai giọng ca đình đám The Voice Việt mùa trước là Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn và nhóm Bee T. Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa "thầy" và "trò", giữa các giọng ca nhí và những khách mời đặc biệt đã tạo nên cho khán giả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc.
Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 1
Các giọng ca trong The Voice Kids mở màn cùng với các khách mời bằng bài "Nụ cười thiên thần"

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 2
Đây là lần tái ngộ đầu tiên của ê-kip làm chương trình kể từ khi cuộc thi kết thúc

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 3
Quang Anh và Cao Khánh thể hiện bài hát "Gánh hàng rau"

"Gánh hàng rau" - Quang Anh ft. Cao Khánh The Voice Kids

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 4
MC Tuấn Tú


Clip Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc "Cho bạn cho tôi"

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 5
Bùi Anh Tuấn đang dần trở lại sau một thời gian dài vắng bóng

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 6
Ngọc Duy đầy phong cách khi thể hiện bài "My Kool Việt Nam" của HLV Thanh Bùi

"My Kool Việt Nam" - Trần Ngọc Duy The Voice Kids

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 7
Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 8
Và màn kết hợp thăng hoa giữa thầy và trò trong ca khúc "Sắc màu"


Clip Quang Anh cùng HLV của mình thể hiện ca khúc "Sắc màu"

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 9
Linh Lan cháy hết mình trên sân khấu

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 10
Em kết hợp với nhóm Bee T

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 11
Nhóm Bee T

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 12
Hồng Khanh và Phúc Nguyên trong ca khúc "What makes you beautiful"

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 13
Hành động rất đáng yêu của Phúc Nguyên trên sân khấu

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 14
Hương Tràm thế hiện ca khúc "Hương ngọc lan"

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 15
Trần Lập và Hồ Văn Phong kết hợp trong ca khúc rock "Ra khơi"

"Ra khơi" - Trần Lập ft. Hồ Văn Phong

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 16
HLV Thu Minh cháy hết mình trên sân khấu

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 17
Thu Minh xuống tận nơi giao lưu với khán giả

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 18
Quang Anh thể hiện ca khúc "Chiếc khăn piêu" của nhạc sĩ Doãn Nho

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 19
Sau khi đăng quang Giọng hát Việt, Quang Anh đã chững chạc hơn rất nhiều

Clip Quang Anh thể hiện "Chiếc khăn piêu" của Doãn Nho

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 20
Đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cùng xuất hiện trên sân khấu

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 21
Và thể hiện ca khúc "Giữ vững niềm tin"

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả 22
Toàn bộ ca sĩ tham gia chương trình cùng xuất hiện trên sân khấu
-----------------------------------------------

Thầy trò Hồ Hoài Anh "cháy" hết mình với 5.000 khán giả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét