Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Justin Bieber không đùa với lời "tuyên bố nghỉ hưu"

Sáng 25/12, Justin Bieber khiến người hâm mộ bàng hoàng khi thông báo giải nghệ bằng một dòng chia sẻ trên Twitter. Trước đó, ngày 17/12, hoàng tử pop tuyên bố anh sẽ rút khỏi làng nhạc khi album mới, Journals, ra mắt vào tuần tới.
Như tin đã đưa, ngày 17/12 trên chương trình Power 106, hoàng tử pop tuyên bố anh sẽ rút khỏi làng nhạc khi album mới, Journals, ra mắt vào tuần tới. Và đây có thể sẽ là một sự ra đi mãi mãi. “Sau album mới, tôi sẽ là một người đàn ông về hưu”.

Khán giả, thậm chí cả chủ chương trình Kurt Alexander há hốc mồm vì kinh ngạc với tuyên bố bất ngờ của chàng ca sĩ 19 tuổi. Như để làm dịu lại những phản ứng của người hâm mộ, Justin nói anh cũng chưa quyết định rõ ràng về chuyện này. “Tôi muốn là một nghệ sĩ trưởng thành và lần nghỉ hưu này của tôi như là cơ hội để âm nhạc của tôi lớn hơn nữa”, ca sĩ lắm tật này nói.
Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Justin lại cho biết anh chỉ đùa và không hề muốn treo mix lâu dài. Về phía Justin Bieber, anh lại tỏ ra khá nghiêm túc với lời tuyên bố đó, sáng 25/12, Justin Bieber khiến người hâm mộ bàng hoàng khi thông báo giải nghệ bằng một dòng chia sẻ trên Twitter.


Được phát hiện và nổi danh từ năm 13 tuổi, Justin trở thành một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất mọi thời đại và ước tính tổng tài sản của anh hiện là 130 triệu USD (gần 300 tỷ đồng). Nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu bài đánh bóng tên tuổi khi thông tin giải nghệ được đưa ra đúng thời điểm bộ phim tài liệu thứ hai của nam ca sĩ mang tên Believe chính thức ra mắt khán giả Mỹ. Người hâm mộ của Justin hiện đang rất hoang mang khi không biết thực hư sự việc ra sao.
-----------------------------------------------

Justin Bieber không đùa với lời "tuyên bố nghỉ hưu" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét