Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Thu Minh, Thái Hòa cùng ngồi "ghế nóng"

Đây là một game show vui nhộn chuẩn bị lên sóng cuối tháng 12 này
Chính thức lên sóng truyền hình từ ngày 28/12, phiên bản Việt của "Sing if you can" sẽ là món ăn mới cho thực đơn giải trí của khán giả Việt. Lần đầu tiên trên truyền hình, khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến các đội chơi là những người nổi tiếng bị “buộc” phải hát hết mình những ca khúc được yêu thích, đồng thời phải vượt qua những thử thách cực kỳ khắc nghiệt để hoàn thành tốt phần thi của mình. Theo đó, ngoài tài năng ca hát, mỗi đội tham gia cần có sự can đảm, bản lĩnh và cả thể lực tốt để chinh phục các thử thách được đặt ra trong chương trình.
Trong mỗi tập sẽ có 2 đội cùng thi đấu với nhau, mỗi đội gồm 2 thành viên và có một người nổi tiếng dẫn dắt. Các đội chơi buộc phải vượt qua 4 thử thách của chương trình bao gồm hát đơn, song ca trong những hoàn cảnh cự kì khắc nghiệt mà chương trình đặt ra. Vừa hát nhưng lại phải cố gắng giữ được bình tĩnh để đối mặt với những chướng ngại vật có trên sân khấu. Kết thúc 4 thử thách này ban giám khảo và khán giả sẽ lựa chọn một đội xuất sắc đi tiếp vào vòng quay tiền.
Vòng quay tiền là một phần chơi gồm nhiều cấp độ, kịch tính và đặt cược bằng tiền. Khi pháo hoa bắn ra, vòng quay bắt đầu quay thì các thí sinh phải bắt đầu hát. Khi họ hát, số tiền họ thu được sẽ tăng lên. Tuy nhiên, họ trụ được càng lâu thì vòng quay càng nhanh. Mỗi giây trụ được, họ đều giành số tiền tương đương về cho đội mình.
Cho tới nay, 2 trong số 3 vị giám khảo của chương trình đã được tiết lộ đó chính là ca sỹ Thu Minh và diễn viên Thái Hòa. Vì phiên bản đòi hỏi sự thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và ứng biến linh hoạt nên những vị giám khảo ngồi "ghế nóng" cũng phải là những nghệ sỹ hoạt ngôn và có cá tính mạnh mẽ, đa dạng về phong cách và lĩnh vực hoạt động.
 Sau thành công của The Voice mùa 1 thì Thu Minh đã được showbiz thừa nhận như một nghệ sỹ tài năng thực thụ. Kinh nghiệm gần 20 năm đi hát cộng với sự máu lửa hết mình mỗi khi bước lên sân khấu của chị là một trong những yếu tố để "Đố ai hát được" tin tưởng.
Thu Minh lại tiếp tục ngồi ghế nóng với một chương trình truyền hình vui nhộn
“Lần đầu tiên xem phiên bản “Sing if you can” của Anh quốc, tôi hoàn toàn bị hấp dẫn bởi sự hồi hộp và những kịch tính mà chương trình mang lại. Vừa hát hay hát đúng lại đồng thời phải vượt qua những thử thách vô cùng “oái oăm” của chương trình thật sự là một điều không dễ dàng. Tuy nguy hiểm nhưng hài hước, gây cấn nhưng vui nhộn. Tất cả đã mang đến những giây phút giải trí thật sự cho khán giả truyền hình" - Thu Minh chai sẻ cảm xúc của mình về chương trình
Vị giám khảo thứ hai chính là diễn viên Thái Hòa. Những thành công trong hàng loạt các bộ phim của anh là minh chứng thuyết phục nhất cho sự hài hước, thông minh, dí dỏm và đa tài của Thái Hòa
Hào hứng với vai trò mới, anh đã chia sẻ: “Tôi nghĩ mình rất có duyên với chương trình này vì chỉ cách đây mấy ngày thôi, tôi vô tình xem được vài tập của Sing if you can phiên bản Mỹ và Thái Lan. Các bạn biết đấy, tôi vốn thích cái gì vui nhộn nên khi xem được vài tập là tôi thích ngay. Thích vì format chương trình quá tuyệt, những thử thách quá sáng tạo làm cho người xem cứ bị cuốn theo, lại thêm phần âm nhạc rất hợp với các thử thách nữa. Tất cả đã tạo nên một chương trình truyền hình tuyệt vời và đặc biệt là mang tính giải trí cao.
Hai MC của phiên bản "Sing if you can" tại Anh
Những thử thách kinh hãi mà người chơi phải vượt qua trong khi hát
"Đố ai hát được" sẽ phát sóng tập đầu tiên lúc 20h thứ 7 ngày 28/12 trên VTV3
-----------------------------------------------

Thu Minh, Thái Hòa cùng ngồi "ghế nóng" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét