Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Hồng Quế vội vàng xin lỗi vì Khắc Việt đòi "tuyệt giao"

Mới đây, Hồng Quế đã chia sẻ dòng trạng thái của Khắc Việt và chủ động làm lành với nam ca sĩ này sau khi hai người xảy ra mâu thuẫn.

Hồng Quế vội vàng xin lỗi vì Khắc Việt đòi "tuyệt giao" - Ảnh 1
Sau những bức ảnh đi chùa đầu năm tình cảm của Hồng Quế và Khắc Việt thì mới đây status của nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu" trên facebook cá nhân khiến nhiều bạn bè và fan hâm mộ bất ngờ vì cặp anh em thân thiết này bỗng xảy ra mâu thuẫn lớn, tới mức Khắc Việt đòi xóa kết kỉ niệm đẹp mà hai người đã từng có và thậm chí còn coi Hồng Quế như "đã chết".
Nhiều người cho rằng, do Hồng Quế quá ương ngạnh và bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ chân tình của người anh trai này nên đã khiến Khắc Việt bực bội và phải đành nói lời “tuyệt giao” như vậy.
Hồng Quế vội vàng xin lỗi vì Khắc Việt đòi "tuyệt giao" - Ảnh 2
 Nam ca sĩ Khắc Việt chia sẻ trạng thái rất tình cảm nhưng cũng lạnh lùng và dứt khoát trên facebook.
Nam ca sĩ “Yêu lại từ đầu” chia sẻ dòng trạng thái thể hiện tình cảm với cô em Hồng Quế nhưng cũng rất lạnh lùng và dứt khoát khi đòi xóa hết kỉ niệm đẹp giữa hai người: “... Em cũng lớn rồi và tương lai do em tự quyết định, những kỉ niệm đẹp nhất của anh em mình coi như xoá hết, xin chào và tạm biệt những kỉ niệm đẹp nhất cả trong tâm trí, lẫn cảm xúc... Coi như em đã chết trong anh.”.
Sau những lời lạnh lùng, buông xuôi tất cả như vậy, ai cũng cho rằng cặp đôi này sẽ quay lưng lại với nhau và trở thành hai người xa lạ, thậm chí là buông lời nói xấu, bêu riếu tật xấu của nhau lên mặt báo như nhiều cặp đôi khác trong Showbiz. Tuy nhiên, chia sẻ mới đây của Khắc Việt cùng hình ảnh đi ăn với Hồng Quế sau đêm diễn cho thấy hai anh em đã lại "cơm lành canh ngọt".
Hồng Quế vội vàng xin lỗi vì Khắc Việt đòi "tuyệt giao" - Ảnh 3
 Nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh “làm lành” với Hồng Quế cùng lời căn dặn và chia sẻ tâm sự về tình cảm của mình.
Sau đó, Hồng Quế cũng chia sẻ lại dòng trạng thái này của Khắc Việt và viết thêm những lời "ngon ngọt" để "nịnh" khéo người anh trai này khi nói rằng: “Thật tốt khi Em đã giữ lại được thứ em cần phải giữ... và Em sẽ không để tuột mất đâu...!”
Hồng Quế vội vàng xin lỗi vì Khắc Việt đòi "tuyệt giao" - Ảnh 4
 Hồng Quế: “Thật tốt khi Em đã giữ lại được thứ em cần phải giữ... và Em sẽ không để tuột mất đâu...!”.
-----------------------------------------------

Hồng Quế vội vàng xin lỗi vì Khắc Việt đòi "tuyệt giao" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét