Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Game of Thrones sẽ có 5 nhân vật để nguời chơi lựa chọn

Cốt truyện có thể thay đổi tùy thuộc vào những hành động và quyết định của người chơi.

Game of Thrones bảo đảm sẽ mang lại sự phức tạp vốn có trong bộ tiểu thuyết Songs of Ice and Fire của George R. R. Martin, đây là những điều mà nhà sản xuất Telltale Games đã hứa hẹn với người hâm mộ. Trong đó, người chơi có thể chọn một trong 5 nhân vật chính, những người có khả năng đưa ra quyết định ảnh hưởng tới số phận của các thành viên trong gia đình.
Trong một buổi phỏng vấn, Steve Allison, phó giám đốc phát hành của Telltale đã hé lộ một vài thông tin về Game of Thrones. Theo đó, tựa game này sẽ áp dụng phong cách kể truyện từ góc nhìn của nhiều nhân vật trong Tales from the Borderlands và phát triển theo hướng riêng của Game of Thrones. Trong game, cả 5 nhân vật sẽ là các thành viên trong cùng một gia đình, mọi quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng tới những người còn lại và điều đó làm tăng sự kịch tính trong quá trình chơi.
Đáng tiếc là Telltale vẫn chưa cho biết người chơi sẽ được chọn nhân vật nào, cũng như gia đình xuất thân của các nhân vật đó. Tuy nhiên, người chơi sẽ không phải chờ đợi quá lâu, Telltale đã xác nhận việc phát hành Game of Thrones vào cuối năm nay.
Game of Thrones là tựa game phiêu lưu point-and-click với lối chơi tương tự các tựa game trước đó của Telltale Games như The Walking DeadTales from the Borderlands. Người chơi có thể di chuyển nhân vật của mình trong thế giới của game, tương tác với các đồ vật và nói chuyện với những nhân vật trong game. Game sẽ chia thành từng chương (episode) và lựa chọn của người chơi sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới những gì diễn ra trong những chương kế tiếp.
Game sẽ được phát hành trên hệ máy PC, Xbox 360 và PS3.
-----------------------------------------------------------------------------------

Game of Thrones sẽ có 5 nhân vật để nguời chơi lựa chọn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét