Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Hà Nội T&T quyết không nương tay với Đà Nẵng

Được xem là "anh em một nhà" nhưng HLV Phan Thanh Hùng khẳng định không có chuyện đội bóng của ông nhường nhịn Đà Nẵng - đội bóng đang nguy khốn sau ba trận toàn thua, ở vòng bốn V-League chiều nay 21/1.
''Hà Nội T&T bước vào trận đấu nào cũng đặt mục tiêu có chiến thắng", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với VnExpress. "Trận đấu với chủ nhà Đà Nẵng cũng thế, chúng tôi quyết tâm giành trọn vẹn ba điểm để tiếp tục cải thiện vị trí. Không thể xem thường Đà Nẵng khi họ ở thế chân tường, dù ít nhiều đội bóng này đang chịu áp lực tâm lý sau những kết quả không tốt gần đây".
Sau ba vòng V-League 2015, Đà Nẵng vẫn trắng tay. Đội bóng bên bờ sông Hàn liên tiếp thua 1-2 trước Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An dù ghi bàn trước. Trận đấu trên sân của Bình Dương, họ nhận thất bại 2-3 trong bối cảnh bị dẫn trước 3-0 chỉ trong 25 phút đầu trận.
anh-1-1872-1421814884.jpg
HLV Phan Thanh Hùng sẽ gạt bỏ tình riêng trong trận đấu với đội bóng quê hương chiều nay. 
Phan Thanh Hùng là cựu HLV của Đà Nẵng. Ông từng bị mất chức vào năm 2008, sau khi đội bóng quê hương thua liên tiếp ba trận trước Hải Phòng (1-2), Nam Định (0-1) và Đồng Tâm Long An (1-3). Bầu Hiển sau đó đưa HLV Lê Huỳnh Đức lên thay thế ở sân Chi Lăng. Trong bảy năm qua, dưới thời cựu tuyển thủ quốc gia, Đà Nẵng giành hai chức vô địch V-League, một Cup quốc gia và một Siêu Cup.
"Thời điểm tôi làm việc và Huỳnh Đức dẫn dắt lúc này hoàn toàn khác nhau. Đội bóng bây giờ đã đi vào ổn định chứ không như giai đoạn mới chuyển giao vào năm 2008. Những gì Huỳnh Đức làm được cho bóng đá Đà Nẵng giúp HLV này có vị thế vững chắc", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ thêm. "Hiện tại Đà Nẵng đang trẻ hóa đội hình và cần thời gian để mọi thứ đi vào guồng. Vài trận thua chưa nói được điều gì và chắc chắn Đà Nẵng sẽ vượt qua khủng hoảng. Tôi nghĩ nếu Merlo còn ở lại, Đà Nẵng sẽ có kết quả tốt hơn, bởi ngoại binh của họ lúc này không thật sự chất lượng".
anh-5728-1421810696.jpg
Lịch đấu vòng bốn giải V-League 2015
Hà Nội T&T cũng có khởi đầu chưa thực sự như ý trên sân nhà với hai trận hòa trước Đồng Tâm Long An và Quảng Nam. Trận thắng duy nhất của thầy trò Phan Thanh Hùng diễn ra trên sân của Quảng Ninh ở vòng hai.
"Không có chuyện chúng tôi buông cho Đà Nẵng có điểm. Bản thân Hà Nội T&T cũng đang chưa có được những kết quả như mong muốn. Đà Nẵng là đội bóng quê hương, cầu thủ cũng toàn học trò cũ của tôi, nhưng khi ra sân phải gạt hết mọi thứ vì màu cờ sắc áo mà thi đấu hết sức", nhà cầm quân họ Phan nhấn mạnh.
Thành tích đối đầu giữa hai đội bóng dưới trướng bầu Hiển khá cân bằng, Đà Nẵng thắng bảy, Hà Nội T&T thắng sáu và chưa từng hòa trong 13 lần đối đầu trước.
Xem thêm Ket qua bong da anh !

Hà Nội T&T quyết không nương tay với Đà Nẵng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét