Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Johan Cruyff: 'Van Gaal hãy ngừng ca thán'

Huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cruyff lớn tiếng khuyên HLV đồng hương nên tìm cách hòa nhập với lịch đấu dày đặc tại Anh thay vì bày tỏ sự bất bình với ban tổ chức. 
 
van-4669-1420514538.jpg
Van Gaal chưa thích nghi được với tốc độ thi đấu tại Anh. 

Xem thêm Ket qua bong da !
Louis Van Gaal mới đến làm việc trong môi trường bóng đá Anh. Và lịch thi đấu trong dịp đón Giáng Sinh và năm mới khiến HLV này không hài lòng, đặc biệt là khi Man Utd chỉ có hai ngày nghỉ giữa trận thắng trước Newcastle và trận hòa không bàn thắng với Tottenham.
Nhưng Johan Cruyff cho rằng than vãn không phải cách hay để giải quyết vấn đề hoặc bào chữa cho thành tích tiêu cực.
"Nếu anh đã chọn nước Anh thì nên tìm lấy một phương án phù hợp để mang lại thành công cho đội bóng. Năm nay không phải là lần đầu tiên nước Anh mở cửa sân vận động trong kỳ nghỉ đón Giáng Sinh và năm mới, mà điều đó diễn ra từ rất rất nhiều năm trước và nhiều nhà cầm quân đã thành công", Cruyff bình luận trên tờ De Telegraaf của Hà Lan.
Theo Cruyff, người từng dẫn dắt Barca đến Cup C1 đầu tiên, chơi bóng trong kỳ nghỉ Giáng Sinh là một cuộc chiến của thể lực. Chỉ có những đội chuẩn bị tốt về mặt này mới có lợi thế trong giai đoạn tiếp theo.
"Ca thán chẳng có ích gì khi mọi người xung quanh đều chấp nhận và hài lòng. Hơn nữa, các đội bóng Anh đều có được thu nhập rất tốt từ việc đá bóng trong kỳ nghỉ", Cruyff phân tích.

Johan Cruyff: 'Van Gaal hãy ngừng ca thán' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét