Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Sự phát triển của thai nhi tuần 30

Thai nhi 35 tuan tuoi nặng khoảng 1,5kg và có vẻ hơn bao giờ hết như một trẻ sơ sinh. Ông biện pháp về 41cm từ đỉnh đến chân. Cánh tay, chân và cơ thể tiếp tục điền vào - và họ cuối cùng cũng tỷ lệ thuận với kích thước lên đầu mình.

Sự phát triển của thai nhi 35 tuần tuổi

Cho đến nay, các phong trào của bé đã được tăng dần. Nhưng từ nay cho đến cuối của thai kỳ, các động tác có thể sẽ gặp rắc. Điều này không có nghĩa là họ nên làm chậm, nhưng bạn có thể nhận thấy rằng các loại của các phong trào bé phát ra thay đổi. Miễn là bạn có thể cảm thấy anh ta loay hoay và đá, bạn sẽ biết anh ấy là tốt. Tin hay không, anh vẫn còn có rất nhiều phát triển để làm. Bạn có thể mong đợi anh ta để có được ít nhất 900g trước khi sinh.

Ở tuần thai này các cơ quan của bé đang tiếp tục hoàn thiện và ông là đi qua nước từ bàng quang của mình, Tuần mang thai 35 em bế đã rất lớn. đó là thực hành tốt cho các weeing ông sẽ làm gì sau khi ông được sinh ra. Ngoài ra, trong tủy xương của mình đã lấy từ gan của mình trong công việc sản xuất các tế bào máu đỏ.

Bạn đã có thể tăng cân tháng này, một nơi nào đó giữa 1,3 kg và 1.8kg. Đạt 450g một tuần là hoàn toàn bình thường trong ba tháng cuối khi em bé của bạn có một sự bứt phá tăng trưởng cuối cùng trước khi ông đến trên thế giới.

Tìm hiểu lý do tại sao mô hình giấc ngủ của bạn có thể đã thay đổi.

Lưu ý: Mỗi em bé phát triển khác nhau. Trang này được thiết kế để cung cấp cho một ý tưởng chung về cách thức một thai nhi phát triển trong tử cung.

Nguồn bài viết từ sinh con trai

Sự phát triển của thai nhi tuần 30 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét