Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bạn nên yêu những con giáp này

Top ba 12 con giáp bạn nên yêu

Nhiều bạn không biết chọn vợ, chọn chồng thế nào đây, chọn sai thì chết, nhưng mà chọn đúng thì đúng là như mò kim đáy biển. Khổ dễ sợ! Cùng xem tu vi tron doi lý giải nhé.



Bạn nên yêu ai trong 12 con giáp nhỉ?

TOP 1 – Tuổi Thìn

Các cô gái tuổi Thìn thông minh hiểu lòng người. Có thể không phải là người nổi bật xuất chúng, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên mà cô ấy giống như rượu, càng lâu dài càng ngạt đượm hương thơm và đậm đà vị nồng nàn cháy bỏng. Tiếp xúc lâu dài với người con gái tuổi Thìn người ta không hề cảm thấy áp lực nặng nề, cô ấy biết lúc nào thì nên làm gì, biết lựa lúc để dịu dàng tình yêu đích thực, biết chọn thời điểm để cứng rắn độc lập và tự lo được cho bản thân mình. Nếu người đàn ông của cô ấy cần an ủi và giúp đỡ, sự bao dung và biết lắng nghe của người con gái này sẽ là tất cả những gì mà chàng trai ấy cần để vượt qua mọi bão dông.

TOP 2 – Tuổi Dần

Tuy quan niệm cũ có vẻ e ngại người con gái tuổi Dần, và các quý cô Dần cũng khá coi trọng vật chất điều kiện nhưng đồng thời các cô ấy cũng rất xem trọng đời sống tình cảm. Có tầm thưởng thức nhất định, tất cả những lựa chọn của các cô gái tuổi Dần đều dựa vào sự suy xét lâu dài và bền vững, lý trí hết sức có thể. Tuy coi trọng của cải, nhưng cô ấy không yêu cầu người đàn ông của mình nhất định phải có nhiều tiền, mà chỉ cần lo lắng quan tâm đến cô gái của mình là được.

Khi hết lòng yêu một ai đó, quý cô tuổi Dần không yêu cầu quá nhiều mà sẽ chỉ cố gắng phấn đấu vì tương lai của cả hai, cho dù bạn thất bại hay thành công cô ấy vẫn mãi ở bên cạnh bạn. Có thể chịu khổ nhưng lại cũng rất biết hưởng thụ, ở bên cạnh quý cô tuổi Dần không bao giờ là nhàm chán vô vị.

>> cung hoàng đạo cung thien binh nhí nhảnh nhất

TOP 3 – Tuổi Mùi

Con giáp nữ sinh năm Mùi cũng là những cô nàng “cực phẩm”. Cô ấy hiền hòa với mọi người, dịu dàng và biết chừng mực. Cho dù xung quanh có bao nhiêu hấp dẫn mê hoặc cô gái tuổi Mùi cũng không dễ dàng giao động, rất chung thủy và kiên định với những lựa chọn của mình.

Tuy cũng biết cuộc sống vật chất đầy đủ rất hấp dẫn và mê hoặc nhưng sẽ không vì thế mà gây nên những chuyện ồn ào xáo động không nên. Sự thấu hiểu lòng người của cô gái ấy khiến chàng trai nào cũng thấy ấm áp, thoải mái và dễ chịu. Nếu có một cô bạn gái tuổi Mùi bên người, hãy giữ cô ấy thật chặt nhé!

Bạn nên yêu những con giáp này Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét