Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Xem tử vi thứ 6 ngày (27/11/2015) tuổi Giáp Tý

- Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Xem bói tình yêu ngày hôm nay chỉ thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Đi xa không có lợi. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm làm phương châm hành động. Tài lộc dễ hao.
- Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Làm việc gì cũng nên hỏi ý kiến của quý nhân, bậc cao niên, hoặc cấp trên mới có lợi, có tiền bạc. Đối với phái nữ sức khỏe, tình cảm không tốt. Nếu cầu về hôn nhân cưới gả nên cẩn trọng gặp sự dời hẹn, sai hẹn, hoặc có vấn đề mới phát sinh đưa đến sự ngăn trở.

- Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) Tử vi 2016 nói nếu sự việc tiến hành nhanh chóng thì rất dễ bị bỏ dở, đứng chựng do gặp thiếu sót hoặc có tin tức làm đảo lộn. Ngày có nhiều sự biến động về tiền bạc, công việc làm ăn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu không phải là tiền bạc thì là chuyện có lợi trong việc bàn bạc làm ăn. Có tin xa. Nên đi lại, di chuyển, gặp gỡ mới tốt. Có hỷ sự. Ngày chỉ tốt cho những việc cấp thời, ngắn gọn.
- Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nếu cầu về hôn nhân cưới gả nên cẩn trọng gặp sự dời hẹn, sai hẹn, hoặc có vấn đề mới phát sinh đưa đến sự ngăn trở. Làm việc gì cũng nên lấy tình cảm, sự giao thiệp đi trước, và chịu thiệt thòi một chút sẽ có kết quả. Không nên ngồi tại chỗ chờ đợi mà nên ra đi gặp gỡ. Có hỷ sự. Hao tốn tài lộc nhưng không phải là làm ăn thua lỗ. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân.
- Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Phong thủy nói rằng ngày có nhiều sự biến động về tiền bạc, công việc làm ăn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu thấy có tài lộc bất ngờ thì không nên tiến thêm. Nếu không phải là tiền bạc thì là chuyện có lợi trong việc bàn bạc làm ăn. Có tin xa. Nên đi lại, di chuyển, gặp gỡ mới tốt. Có hỷ sự.

Xem tử vi thứ 6 ngày (27/11/2015) tuổi Giáp Tý Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét