Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Vận tài lộc năm 2016 cho tuổi Tý

Luận đoán Tử vi 2016 dành cho những người thuộc tuổi Tý và sinh năm Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý và Nhâm Tý.


Theo xem tu vi trong năm nay cần chú ý nếu xuất hiện một công việc mình ưng ý và phù hợp thì hãy nhanh chóng mà nắm lấy nó, chớ nên chần chứ hay ngần ngại trong sự thay đổi sẽ đánh mất một cơ hộ tốt họ nên biết rằng với một vị trí mới, sẽ có thêm cơ hội để thể hiện năng lực và đạt được những thành công mới.

Theo xem boi ngay sinh người tuổi Tý có sự nhanh nhạy tinh ý và đặc biệt họ rất khôn ngoan. Với những đặc điểm này sẽ giúp họ đạt được thành công trong công việc.

Xem Tu vi 2016 này, những người tuổi Tý có đường tài lộc vô cùng tốt đẹp. Năm nay họ sẽ nhận được  sự giúp đỡ sáng suốt và hữu ích của ai đó, vào một khoảng thời gian nhất định  và tốt nhấ trong năm, với các cơ hội đầu tư, mua bán phù hợp  mà họ tham gia nhất định sẽ đạt được những kết quả ngoài mong đợi của họ. Tuy nhiên họ không nên quá ham mê đầu tư và mạo hiểm với chuyện buôn bán quá , bởi may mắn chỉ có giới hạn nếu lạm dụng quá mức sẽ dẫn đến những thất thoát về tiền của.
Họ sẽ luôn luôn bị thúc đẩy bởi những thứ xung quanh như địa vị, tiền bạc danh vọng trên con đường sự nghiệp của họ chính vì thế đòi hỏi một sự linh động cho phép họ có thể phát huy sự sáng tạo đáp ứng được mọi yêu cầu trong công việc .
Trong năm nay tuy tài lộc có phần khở săc xong vẫn có  một sao xấu mang tên Tiểu Hao xuất hiện vào giữa cung Mệnh. Đây là điềm báo thất thoát về tiền của chính vì thế họ cần lưu ý và quản lý chặt chẽ tài chính của mình, thận trọng trong việc đầu tư hay hùn vốn làm ăn.

Nguồn: Coi boi

Vận tài lộc năm 2016 cho tuổi Tý Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét