Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Bằng Kiều "ngập chìm" giữa rừng fans Thủ đô

Đêm liveshow của Bằng Kiều đã kết thúc trong sự mãn nguyện của nhiều khán giả. Cho đến khi đêm diễn kết thúc, dù trời đổ mưa lớn và đã khá muộn nhưng anh vẫn bị rừng fans Thủ đô “bao vây”.
Đêm liveshow tiếp theo của Bằng Kiều tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) quả là một đêm nhạc “đã tai”, “đã mắt”, nối tiếp sự thành công của liveshow trước đó diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Mặc dù trời đổ mưa lớn nhưng khán giả Thủ đô vẫn không bỏ lỡ cơ hội hiếm có để được nghe “anh Bầu” hát sau quãng thời gian dài vắng bóng. Gần 4000 chỗ ngồi ở Hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia gần như chật kín, không còn chỗ trống nào.

Anh đã hát với tất cả những nỗi nhớ nhung dành cho Hà Nội

Mở màn bằng hai ca khúc “Em ơi Hà Nội phố” “Hà Nội ngày trở về” , Bằng Kiều đã làm cả khán phòng lặng đi bởi giọng hát da diết, đầy nỗi nhớ đối với Hà Nội của anh. Cũng như show diễn trước ở TP.HCM, Bằng Kiều tiếp tục trình diễn những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của anh như: “Trái tim bên lề”, “Em ơi Hà Nội phố”, “Đổi thay”, “Một ngày mùa đông”, “Nếu điều đó xảy ra”…

Bằng Kiều đã có màn song ca ăn ý cùng Hồng Nhung

Hát "Xin lỗi anh" với Minh Tuyết
Ở phần hai của chương trình, Bằng Kiều tiếp tục “chiêu đãi” khán giả với những ca khúc trữ tình như: “Buồn ơi chào mi”, “Bản tình cuối”, “Chị tôi”. Riêng ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”, Bằng Kiều hát dành tặng cho khán giả trẻ.

Song ca cùng "người tình cũ" Mỹ Linh
Góp mặt trong liveshow ở Thủ đô lần này của Bằng Kiều vẫn là ba vị khách mời đặc biệt: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Minh Tuyết. Cả ba đã cùng thăng hoa với “anh Bầu” trong những ca khúc trữ tình da diết để làm nên một đêm nhạc không thể nào quên.
Cùng xem lại những khoảnh khắc khó quên trong đêm liveshow của Bằng Kiều ở Thủ đô do PV Ngoisao.vn ghi lại:

Mẹ Bằng Kiều xúc động nói lời cảm ơn đến những tình cảm mà khán giả dành cho con mình

Cậu út nhà Bằng Kiều cũng muốn "phát biểu"

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Bằng Kiều trên sân khấu

Bộ tứ kết thúc chương trình với "Thì thầm mùa xuân"

Bằng Kiều "ngập chìm" giữa rừng fans Thủ đô

Bằng Kiều "ngập chìm" giữa rừng fans Thủ đô Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét