Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Những phát ngôn hài hước 'gắn mác' Mỹ Tâm

Đảm nhận vị trí giám khảo của "Vietnam Idol 2012", "họa mi tóc nâu" đã chinh phục thêm được nhiều khán giả nhờ sự chân thành và đáng yêu của mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô ca sĩ này còn có nhiều phát ngôn thú vị hơn rất nhiều.
1. Trong tất cả những buổi họp FC của Mỹ Tâm, thắc mắc về chuyện kết hôn luôn được đặt ra, tất nhiên, chưa bao giờ cô ca sĩ này chịu hở ra bất cứ thông tin nào. Trong buổi gặp gỡ nhân dịp sinh nhật mình 3 năm trước, Mỹ Tâm bất ngờ khiến fan phải hò hét kịch liệt khi chia sẻ ước muốn “Con quỳ lạy chúa trên trời, sao cho con có hàng ngàn người yêu. Đời con đau khổ đã nhiều, nên bây giờ con muốn được nhiều… người yêu”, mặc dù ai cũng biết rằng đây chỉ là một lời nói đùa.
Đầu năm nay, trong buổi gặp gỡ khác, Mỹ Tâm cũng khéo léo tránh né thắc mắc của fan về chuyện tình cảm khi nửa đùa nửa thật: “Chị còn không biết sao mấy em biết được. Tình yêu là chuyện trời định, mà trời đã định rồi thì mình cũng không định được”.

Mỹ Tâm: "Con quỳ lạy chúa trên trời..."
2. Nhớ lại cảm giác khi thực hiện những cảnh quay nguy hiểm trong MV Đánh thức bình minh, Mỹ Tâm không ngại chia sẻ: “Khi mà mình biết sợ thì mình sẽ không làm. Nhưng khi mình vô làm thì mình mới… sợ”. Câu trả lời “vô duyên theo kiểu rất có duyên” này đã khiến nhiều fan phải bật cười giòn giã.
3. Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ dính nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của showbiz Việt, và điều này đã gây ra cho cô không ít phiền toái. Năm 2008, trong một buổi giao lưu, cô đã chia sẻ với FC của mình về vấn đề này một cách thẳng thắn và tự tin theo kiểu rất… Mỹ Tâm: “Có thời gian người ta đồn Tâm đi sửa này kia, Tâm rất ngạc nhiên vì mình không có sửa gì hết mà người ta nói mình đẹp. Chứng tỏ là mình đẹp thật”.
Thời gian sau, trong nhiều bài phỏng vấn, nữ giám khảo của Vietnam Idol cũng nhiều lần bác bỏ những lời đồn đãi này. Đầu năm ngoái, Mỹ Tâm cũng viết trên trang web của mình: “Riêng về bản thân Tâm, là một người ủng hộ việc làm đẹp nhưng cho đến thời điểm này, Tâm vẫn chưa có nhu cầu về việc chỉnh sửa thẩm mỹ”.

"Tâm đẹp thật!"
4. Trong chuyến đi từ thiện tại Long Xuyên vào cuối năm 2010, Mỹ Tâm được một khán giả lớn tuổi hỏi về chuyện lập gia đình. Không giấu được sự bối rối, cô vừa nói vừa cười ngất: “Con đang 'kím', bác có ai giới thiệu cho con với. Con về Long Xuyên con 'kím' mà 'kím' hoài không thấy”.
Hình ảnh giản dị với gương mặt mộc, áo ướt đẫm mồ hôi và lăn xả trao quà tận tay cho bà con nghèo của Mỹ Tâm trong những dịp như thế này luôn để lại nhiều thiện cảm cho người hâm mộ.
5. Trong buổi họp FC đầu năm nay, Mỹ Tâm tiết lộ: “Tâm được cái hay lắm. Mình nói chuyện hài thì người ta không có cười, người ta nói mình vô duyên, mà khi mình nói chuyện vô duyên, người ta lại cười”. Sau đó, cô còn giải thích thêm: “Cái này trong nhà Tâm mới nói, chứ ra ngoài không dám nói”.
Thật ra, trước khi tham gia Vietnam Idol, Mỹ Tâm vẫn còn vấp phải những nhận xét không mấy tích cực khi phát biểu trước chỗ đông người. Cô cũng thường xuyên bị liệt vào danh sách những nghệ sĩ có phát ngôn “kém duyên”. Tuy nhiên, có tham gia những buổi gặp gỡ với người hâm mộ của Mỹ Tâm như thế này mới cảm nhận được cái duyên ngầm của cô. Có lẽ do khi được tự do thoải mái trò chuyện, Mỹ Tâm mới có dịp bộc lộ được hết cái chất “tưng tửng” đến đáng yêu của mình.
6. “Xin tự giới thiệu mình tên là Tâm, chữ lót là Mỹ và mang họ Phan, mình hiện là ca sĩ có tuổi và cũng có tên =)) Mình đang độc thân, vui tính, hiền lành như con nai vàng ngơ ngác đạp nát rừng mai ;) hehe” - màn giới thiệu về bản thân “made in Mỹ Tâm”. Cô ca sĩ đời đầu 8X cũng không quên chèn thêm những biểu tượng rất teen.
7. Bàn luận về công tác làm từ thiện của người nổi tiếng ở talkshow Mỹ Tâm - Văn Hóa, Sự kiện & Nhân vật vào năm ngoái, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ: “Suy xét cho cùng, một người nghệ sĩ làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn là bằng các việc khác, ví dụ như chuyện hở hang hay làm điều gì đó”.
Từ nhiều năm nay, showbiz Việt không xa lạ gì với những chuyến đi thiện nguyện của cô ca sĩ này. Đặc biệt, Mỹ Tâm càng được yêu quý và ngưỡng mộ hơn khi cô thường chọn cách làm từ thiện trong thầm lặng, không phô trương rầm rộ.
Hình ảnh quen thuộc của Mỹ Tâm trong những chuyến đi từ thiện.
8. Tham gia chương trình Lần đầu tôi kể của kênh HTV2, khi được hỏi về ai là thần tượng của mình, Mỹ Tâm cho biết: “Tôi rất ít khi xem show của một ca sĩ nào đó. Thậm chí tôi là một người tụt hậu. Đi Mỹ tôi cũng không xem, ai kéo lắm tôi mới đi, từ Celin Dion, Beyonce hay Britney Spears tôi cũng không xem là không xem. Tôi không thích cảm giác làm không lại người khác hoặc mình làm không được. Có thể mình sẽ học được họ nhiều thứ, nhưng có nhiều cách để học. Đi xem cũng là một cách học, nhưng khó chịu lắm”.
Dịp đó, Mỹ Tâm cũng không ngần ngại chia sẻ về những mối tình đã qua. Theo lời Mỹ Tâm, cô là người khá chung tình. Sau khi kể lại những kỷ niệm lãng mạn của mối tình đầu, MC hỏi cuộc tình sinh viên này có phải là điều thiêng liêng nhất, tưởng chừng như Mỹ Tâm sẽ đồng ý, nhưng cô lại bất ngờ trả lời: "Nếu xem mối tình đầu là thiêng liêng thì tội cho mối tình sau quá”. Kèm sau đó là một tràng cười "rất chi là Mỹ Tâm".
Mỹ Tâm trong Lần đầu tôi kể.
9. Các ca sĩ khi giới thiệu ca khúc của mình thường chọn những ngôn từ hoa mỹ nhất, Mỹ Tâm lại có cách riêng của mình.
“Vừa rồi là Cô gái đến từ hôm qua, còn bây giờ là 'cô gái đến từ hôm nay'. 'Cô gái đến từ hôm nay' xin gửi đến quý vị và các bạn bài hát do chính cô gái đến ngày hôm nay viết" - Mỹ Tâm giới thiệu ca khúc Ngày anh ra đi trong liveshow Sóng đa tần diễn ra vào năm 2009. Chỉ có thể là Mỹ Tâm!
10. Trả lời về tin đồn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Sao Online, Mỹ Tâm cho biết: “Câu này phải đi hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng. Theo Tâm nghĩ, tình yêu là chỉ có hai người biết được thôi. Tình yêu mà nói thẳng ra thì mất hay, phải lấp lấp lửng lửng”.
Người hâm mộ thường không xa lạ gì với việc Mr Đàm dành tình cảm cho Mỹ Tâm. Trong nhiều bài phỏng vấn của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần ấp mở chuyện yêu đơn phương đồng nghiệp nữ của mình. Anh cũng từng nói: “Tôi nam tính nhất là lúc đứng trước Mỹ Tâm”. Tuy nhiên, về phía Mỹ Tâm, cô chọn cách yên lặng được xem như lời từ chối lịch sự. Dù vậy, “cặp đôi” này khi cùng đứng trên sân khấu vẫn tạo nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả.
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nồng nàn trên sân khấu.
11. Nổi tiếng là người có cá tính rất thẳng thắn và mạnh mẽ, Mỹ Tâm khi được hỏi có sợ một ngày nào đó mình bị gọi là "gái già giàu sụ", cô không mấy lo lắng mà lập tức “đáp trả: “Đã là gái thì sẽ không già mà đã già thì không còn là gái nữa nên tôi không sợ bị gọi là 'gái già'".

Những phát ngôn hài hước 'gắn mác' Mỹ Tâm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét