Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Giám khảo Got Talen khóc, thất vọng và tức giận

Hai thái cực cảm xúc đó đã được giám khảo bày tỏ trong tập 2 Vietnam’s Got Talent sau khi chứng kiến một tài năng vượt lên số phận đánh đàn bằng gùi tay và một tài năng thì làm quá khi quyết giả gái, nói giọng ưỡn ẹo để gây ấn tượng với giám khảo.
Nếu mùa giải đầu tiên, khán giả đã bị xúc động bởi những tài năng vượt lên số phận như cô bé xương thủy tinh Phương Anh, chàng trai khiếm thính Nguyễn Văn Thương… thì năm nay, Got Talent cũng đã đón nhận một tài năng rất đáng khâm phục. Dương Quyết Thắng đã khiến cả hội trường phải ngỡ ngàng vì tài năng chơi đàn bằng gùi tay và hát đầy xúc động về câu chuyện cuộc đời mình do chính mình sáng tác.
Dương Quyết Thắng cho biết viết nhạc và chơi nhạc là một cách giúp Thắng giải tỏa những nỗi buồn trong cuộc sống và một cứu cánh cho cuộc đời của mình. Đã từng được học nhạc trong nhà thờ từ rất nhỏ do điều kiện gia đình còn hạn chế nên Thắng không có nhiều cơ hội để tiếp xúc và được đào tạo bài bản. Sinh ra trong một gia đình làm nông có 8 anh em, ngoài thời gian phụ giúp công việc đồng áng, cậu đã tự tìm tòi học hỏi về âm nhạc để thỏa mãn niềm đam mê của mình.
Tai nạn không may xảy ra với Thắng sau khi thi đại học 1 tuần, trong một lần đi hát phục vụ đám cưới và dựng rạp cưới để kiếm thêm thu nhập, Thắng bị giật điện cao thế và phải phẫu thuật cắt bỏ đôi tay. Trở về từ tai nạn, Thắng lao vào âm nhạc như một sự xoa dịu cho những mất mát và thiệt thòi của mình. Âm nhạc trở về như một bản năng đã chảy trong người Thắng, mà tai nạn này chỉ như là một mồi lửa làm cho nó bùng cháy lên.
Phần trình diễn tài năng của Dương Quyết Thắng:

Nghị lực này đã giúp Thắng vượt qua nhiều khó khăn để làm quen lại từ đầu với đàn organ bằng gùi tay. Đến với sân khấu Got Talent, Dương Quyết Thắng không ngại ngần tiết lộ, chính hình ảnh Lưu Vỹ (một chàng trai không tay chơi đàn bằng chân đã làm hàng triệu khán giả xúc động sâu sắc trong phiên bản Got Talent của Trung Quốc) đã trở thành nguồn động viên to lớn giúp Thắng tự tin đến với VN’s Got Talent.
Phần trình diễn này đã làm giám khảo rơi vào trạng thái xúc động tột độ. Giám khảo Huy Tuấn cũng không khỏi xúc động nói: “Nếu nhắm mắt vào không ai nghĩ được em đang sử dụng cây đàn thiếu đôi tay của mình, anh rất khâm phục điều đấy. Em không gặp may mắn nhưng anh nghĩ là ông trời có sắp xếp để em làm một sứ mệnh khác, đấy là mang lại một thông điệp mạnh mẽ, thể hiện một nghị lực rất lớn vượt qua khó khăn và truyền lại cho những người gặp hoàn cảnh tương tự như em”.
Ngược lại với trạng thái cảm xúc này, ở tập 2, giám khảo đã nổi cơn thịnh nộ khi phải chứng kiến tài năng của thí sinh Hoàng Duy Dũng.
Mang đến một tài năng khá độc đáo: khẩu thuật đàn bầu, tuy nhiên, Hoàng Duy Dũng đã làm quá trong phần giới thiệu của mình khi sử dụng giọng uốn éo, ăn mặc giả gái đầy phản cảm. Nếu như giám khảo Thúy Hạnh cho rằng chị vô cùng thất vọng thì giám khảo Thành Lộc lại bày tỏ anh rất tức giận.
"Tôi là một diễn viên và tôi cũng thường xuyên đóng các nhân vật nữ, tôi cảm thấy mình bị xúc phạm cái nghề nghiệp của mình bởi vì tôi thấy cái hình ảnh bạn ấy tạo hình xấu quá, cái kiểu bẹo hình bẹo dạng như vậy là một kiểu gây cười tôi không có ưng" - Giám khảo Thành Lộc phản biện.


Giám khảo Thúy Hạnh đã khá thẳng thắn và quyết liệt khi yêu cầu thí sinh này chấm dứt trò lố trong thể hiện của mình. Cơ hội nữa đã được cả ba vị giám khảo bàn luận tới, và Hoàng Duy Dũng đã giành được chiếc vé đi tiếp khi quay trở lại sân khấu với hình ảnh chàng thanh niên bảnh bao, và thể hiện bài “Trống cơm” theo tiếng đàn bầu bằng chính miệng của mình.

Giám khảo Got Talen khóc, thất vọng và tức giận Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét