Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Noo Phước Thịnh đối đầu Minh Hằng sau ồn ào với Pha Lê

Gác lại những ồn ào xung quanh chuyện "chôm" nhạc, chàng ca sĩ điển trai đang tích cực tập luyện để xuất hiện cùng quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" trong một chương tình đại nhạc hội.
Noo Phước Thịnh không chỉ chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, mà còn chất giọng trầm ấm.
Với ý tưởng thổi luồng gió mới vào làng giải trí âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là phong cách ấn tượng của Kpop đang được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích, V-Hot Coundown sẽ là chương trình mang đến người xem những điểm mới thú vị và hấp dẫn của các nghệ sĩ Việt. Trong đó, Noo Phước Thịnh với phong cách sôi động sẽ "đốt lửa" trên sân khấu bằng các ca khúc mới kết hợp vũ đạo đẹp mắt. Còn Minh Hằng, cô nàng vốn nổi tiếng thân thiện hứa hẹn sẽ khuấy động không khí với ca khúc mới trong album sắp phát hành.
Ngoài ra, V-Hot Countdown còn là cuộc "so găng" về giọng hát giữa các ca sĩ, nhóm nhạc được quan tâm nhất hiện nay như Đông Nhi, Bảo Thy, Nam Cường, nhóm 365, V.Music, The Men, X5, FB Boiz. Đặc biệt, sự xuất hiện của huấn luyện viên The Voice Đàm Vĩnh Hưng và một nhóm nhạc thần tượng gồm 8 cô gái rất tài năng và xinh đẹp sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc sôi động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Lần đầu tiên tại Việt Nam sân khấu được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Chương trình được diễn ra vào lúc 19h ngày 12/12 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.
Mr Đàm luôn là tâm điểm của các chương trình.
Minh Hằng, Đông Nhi, Bảo Thy luôn biết cách chinh phục khán giả mỗi khi đứng trên sân khấu biểu diễn.
The Men
Nhóm V.Music
Nhóm 365

Noo Phước Thịnh đối đầu Minh Hằng sau ồn ào với Pha Lê Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét