Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Nghệ sĩ Việt về biên giới làm từ thiện

Chuyến đi từ thiện Ấm áp mùa xuân của nhóm từ thiện Trái tim hồng đến với các em học sinh tiểu học và mẫu giáo tại huyện Tân Hưng tỉnh Long An do MC Hồng Phượng và MC Anh Quân khởi xướng vừa được tổ chức trong ngày 10/12.
Đức Tiến và Tuấn Du hết mình cho chuyến từ thiện
Tham gia đoàn có sự góp mặt của diễn viên Đức Tiến và các ca sỹ Quách Tuấn Du, Hồng Ngọc (nhóm 5 dòng kẻ), Diễm Phương, Như Ý, Minh Tuấn ( nhóm La Thăng), Mai Quốc Việt…
Để vượt quãng đường hơn 200 km, đoàn đã xuất phát từ 7h sáng tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM. Sau đó, khi đến địa bàn huyện Tân Hưng, các nghệ sỹ còn phải trải qua tiếp quãng đường sỏi đá dài khoảng 30 km để đến được ngôi trường của các em.
Tân Hưng là một huyện nghèo của tỉnh Long An nằm sát biên giới Việt Nam - Campuchia. Người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Riêng với các em nhỏ, điều kiện học tập, sinh hoạt vô cùng thiếu thốn và khó khăn - ngôi trường là dãy nhà mái ngói tạm bợ.
Với sự giúp đỡ của những người hảo tâm trong và ngoài nước, 170 phần quà cho các học sinh tiểu học, 125 phần quà cho học sinh mẫu giáo đã được trao tặng. Trong đó, bao gồm sữa, tập vở, khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng, bánh ngọt, xà bông và đồ chơi cùng dụng cụ học tập cho các em.
Ngoài ra, để góp phần cho các em nhỏ có một giáng sinh ấm áp, đoàn cũng tặng nhà trường một cây thông Noel cùng những bao lì xì ý nghĩa. Tổng cộng số tiền và quà mà đoàn đã trao trị giá hơn 60 triệu đồng.
Mặc dù thời tiết tại Long An vô cùng nóng bức nhưng toàn bộ các thành viên trong đoàn đều rất hào hứng với chuyến đi. Tuấn Du, Đức Tiến, MC Hồng Phượng, Anh Quân… đã tận tay trao những phần quà đến các em nhỏ. Đây là hoạt động từ thiện đầu tiên kết hợp giữa các MC và nghệ sỹ.
Một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện này:

MC Hồng Phượng - người khởi xướng chương trình lần này


MC Anh Quân cũng tham gia vô cùng nhiệt tình



Các nghệ sĩ hào hứng trang trí cây thông noel tặng các em nhỏ


Đẫm mồ hôi Tuấn Du vẫn nhiệt tình hát tặng các em nhỏ


Trong khi Đức Tiến tận tay phát từng món quà nhỏ



Niềm vui của các em hoc sinh khi nhận quà từ đoàn từ thiện



Đoàn hào hứng chụp hình cùng các em nhỏ

Nghệ sĩ Việt về biên giới làm từ thiện Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét