Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Quách Phú Thành khiến khán giả Mỹ "mê mẩn"

Tour lưu diễn vòng quanh thế giới của "Thiên vương" Hồng Kông Quách Phú Thành tại Atlantic đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.
Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng tại Atlantic City - Mỹ của "Thiên vương" Quách Phú Thành đã diễn ra một cách thành công. Với hai đêm diễn chật kín người trên nước Mỹ, Quách Phú Thành đã chứng tỏ sức hút của mình trong lòng người hâm mộ vẫn không hề suy giảm.
Trong sự hò reo nhiệt tình của khán giả, Quách Phú Thành cũng đã mang đến những màn biểu diễn vô cùng đẹp mắt và đã tai. Ngoài ra, vũ đạo chuyên nghiệp của Quách Phú Thành cũng được khen ngợi hết lời.
Hai đêm diễn trên đất Mỹ đều chật kín người
Vũ đạo chuyên nghiệp của Quách Phú Thành cũng được khen ngợi hết lời
Quách Phú Thành cho biết anh rất tiếc khi không thể đem sân khấu có thể di chuyển đa chiều ở Hồng Kông sang Mỹ. Thế nhưng anh vẫn cố gắng thể hiện những tiết mục đặc sắc và tinh túy nhất trong tour diễn vòng quanh thế giới này.
Đặc biệt, ca khúc "Bay" được phối hợp minh họa với đôi cánh khổng lồ lập thể khiến khán giả mê mẩn. Ngoài ra, ca khúc "White Christmas" được Quách Phú Thành đặc biệt hát tặng mừng Giáng sinh với sân khấu tái hiện cảnh tuyết bay lất phất vô cùng lãng mạn, tạo nên không khí ấm áp gần gũi với các fan hâm mộ tại Atlantic City.
Ca khúc "Bay" được phối hợp minh họa với đôi cánh khổng lồ lập thể khiến khán giả mê mẩn
Kết thúc tour diễn tại Mỹ, Quách Phú Thành ngay lập tức trở về Hồng Kông để chuẩn bị cho show diễn đêm giao thừa mừng Tết Dương Lịch tại Đài Loan. Sau đó anh sẽ tiếp tục tổ chức liveshow encore "Vũ Lâm Thịnh Yến" tại Hồng Kông vào tháng 3/2013.

Quách Phú Thành khiến khán giả Mỹ "mê mẩn" Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét