Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Chung kết SV 2012 - Những bí mật được hé mở .

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là vòng chung kết SV 2012 sẽ diễn ra và chúng ta sẽ biết được đội tuyển nào sẽ là nhà thông thái nhất. Tuy nhiên không biết vòng chung kết có gì hấp dẫn nhỉ?

3 giám khảo tại sân khấu chính: Nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và ca sĩ Mỹ Tâm
Với những ai đang có thắc mắc này thì chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một vài “bí mật” của vòng chung kết nhé.
Vòng chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp không chỉ tại sân khấu chính - nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh - mà còn tại 4 điểm cầu của 4 trường trên cả nước. Và do đó, chúng ta sẽ có dịp cùng lúc thấy được không khí thi đấu cam go của các đội tuyển cùng với không khí cổ vũ nhiệt tình của các đồng đội ngay tại chính ngôi trường của họ, hứa hẹn mang đến cho những người đồng hành cùng chương trình và khán giả truyền hình sự sôi động, hào hứng, máu lửa đầy kịch tính và bất ngờ.

Khác với những vòng thi trước, vòng chung kết kỳ này quy tụ một ban giám khảo hùng hậu hơn bất cứ một chương trình nào khác, với 7 thành viên, trong đó:

• 3 giám khảo chính tại sân khấu chính: Nhà báo Lại Văn Sâm, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Ca sĩ Mỹ Tâm.

• Giám khảo tại đầu cầu trường ĐH Kinh Tế TpHCM: Nhà báo Long Vũ

• Giám khảo tại đầu cầu trường ĐH Xây Dựng Hà Nội: Nhà thơ Phan Huyền Thư

• Giám khảo tại đầu cầu trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng: Ca sĩ Phương Thanh

• Giám khảo tại đầu cầu trường ĐH Yersin Đà Lạt: Nhà báo Vũ Mạnh Cường
Ở vòng thi kỳ này, mỗi đội tuyển của chúng ta sẽ được đánh giá và chấm điểm bởi 6 vị giám khảo. Vì sao là 6? Chúng ta có đến 7 vị giám khảo đáng mến cơ mà? Vì giám khảo tại mỗi điểm cầu chính là 1 “cổ động viên đặc biệt” của chính điểm cầu đó. “Cổ động viên” thì không thể tự chấm điểm cho “đội nhà” được rồi nhưng có thể gây khó khăn cho đội bạn lắm chứ (!!!)
Như vậy là hành trình đăng quan ngôi vị “quán quân thông thái vui tính” của các đội tuyển kỳ này sẽ khó khăn và gian nan hơn nhiều vì các bạn cần phải làm hài lòng không chỉ 3 giám khảo của chương trình mà còn phải thuyết phục thêm 3 “cổ động viên” của các đối thủ nữa.
Ngoài ra, tính hấp dẫn của chương trình kỳ này còn được thể hiện qua chủ đề của vòng thi với tên gọi “Việt Nam 50 năm về sau”. Chủ đề này đòi hỏi các đội thi không chỉ nắm bắt rõ về tình hình đất nước Việt Nam trong thời điểm hiện tại mà còn thể hiện được tầm nhìn của sinh viên về tương lai đất nước, một tương lai do chính sinh viên làm chủ. Đây là một chủ đề tương đối khó, tuy nhiên dưới cái nhìn tinh tế của “những nhà thông thái vui tính” trong chương trình, chúng ta hãy hồi hộp chờ xem chủ đề này sẽ được thể hiện một cách sáng tạo, dí dỏm và bất ngờ như thế nào nhé.
Và một phần không thể thiếu của chương trình đó là giải thưởng dành cho các đội thi. Cơ cấu giải thưởng của chương trình bao gồm một giải nhất, một giải nhì và hai đồng giải ba. Các nhà vộ địch sẽ nhận được Cúp và giải thưởng trị giá 100 triệu đồng từ ban tổ chức và nhà tài trợ. Đội về nhì và ba sẽ lần lượt mang về các giải thưởng trị giá 50triệu và 20 triệu.
Theo ghi nhận của chúng tôi thì hiện nay 4 đội của chúng ta đang gấp rút chuẩn bị cho vòng chung kết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị. Giờ đây các bạn ai nấy đều mang trong mình cảm giác hồi hộp và hy vọng: Hồi hộp chờ đợi được cháy hết mình và tỏa sáng tại vòng chung kết; hy vọng sẽ giành chiến thắng thuyết phục và xứng đáng.
-----------------------------------------------

Chung kết SV 2012 - Những bí mật được hé mở . Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét