Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Solo concert đầu tiên trong sự nghiệp của BoA cháy vé

Khỏi phải nói, các fan đã "chờ dài cổ" tận 12 năm để có ngày này.
Ngay sau khi tuyên bố sẽ tổ chức solo concert, BoA đã làm cộng đồng Kpop fan đứng ngồi không yên bởi đây là solo concert đầu tiên trong sự nghiệp của gà cưng SM. Dù BoA bước chân vào làng giải trí từ rất sớm nhưng tận 12 năm sau khi cô nàng ra mắt, các fan mới có cơ hội thưởng thức một concert hoàn toàn cộp mác BoA.

Sau khi solo concert đầu tay mang tên “BoA Special Live 2013~Here I Am” của BoA cháy vé
trong tích tắc, SM đã quyết định tổ chức thêm một chương trình nữa vào ngay ngày tiếp theo

Có lẽ chính vì lý do trên mà solo concert này rơi vào tình trạng cháy vé chỉ trong nháy mắt. Ngày 24/12 vừa qua, SM tiết lộ: “Vé vào cửa solo concert đầu tay mang tên BoA Special Live 2013~Here I Am diễn ra tại Seoul Olympic Hall vào ngày 26/1 tới đã được bán hết. Chúng tôi sẽ tổ chức thêm một chương trình nữa vào ngày 27 tiếp đó”.

“BoA Special Live 2013~Here I Am” hứa hẹn sẽ tràn ngập
những tiết mục live lôi cuốn và nhiệt huyết của BoA

Đại diện của SM nói thêm: “Đây là concert toàn quốc đầu tiên của BoA kể từ khi ra mắt, vậy nên các fan đang hết sức hứng thú. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các fan có thể trải nghiệm những phần trình diễn live lôi cuốn và đầy nhiệt huyết của BoA”.

Các fan chưa mua được vé tham dự solo concert ngày 26/1 của BoA có thể hy vọng vào concert tổ chức ngày tiếp theo (27/1). Vé sẽ được bán vào ngày 27/12 tới.-----------------------------------------------
Nhac cho viettel Nhac cho mobi Nhac cho vina Nhac chuong hot Nhac chuong dien thoai Qua tang am nhac

Solo concert đầu tiên trong sự nghiệp của BoA cháy vé Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét