Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Shania Twain trở lại sân khấu sau 8 năm

Sau 8 năm trời nghỉ diễn vì đối mặt với chứng bệnh khó phát âm và chuyện tình cảm cá nhân, Shania Twain mang đến cho fan một đêm cuồng nhiệt.
"Nữ hoàng nhạc đồng quê" có màn trình diễn đầy gợi cảm trên sân khấu nhà hát The Colosseum, Caesars Palace ở Las Vegas, Mỹ tối 1/12. Shania Twain diện trang phục màu đen bó sát cơ thể và trình diễn một cách uyển chuyển trên sân khấu. Trong suốt 90 phút của đêm diễn “Shania: Still the One”, nữ ca sĩ 47 tuổi trình diễn 18 ca khúc là những bản hit trong sự nghiệp của cô. Giọng ca từng đoạt 5 giải Grammy còn khiến khán giả phấn khích khi cưỡi ngựa lên sân khấu. Shania cũng tạo sự gần gũi bằng cách mời bốn khán giả lên trình diễn cùng.
Shania trên sân khấu Las Vegas tối 1/12. 
Nữ ca sĩ "You Are Still The One" không giấu được xúc động trong lần trở lại này. "Đêm nay thật tuyệt vời. Đã rất lâu tôi không đứng ở nơi này. Tôi nhận ra điều mà tôi đã rất nhớ trong nhiều năm qua. Chính các bạn đã mang lại cho tôi tất cả cảm xúc này. Mi giả của tôi như muốn rơi ra mất”, Shania nói khi đưa tay lên mắt.
Shania Twain nổi tiếng trong làng nhạc với hình ảnh ôm đàn guitar trình diễn những ca khúc đồng quê quyến rũ như “The woman in me”, “From this moment"… Nữ ca sĩ không xuất hiện trên sân khấu từ năm 2004, sau tour diễn quảng bá album "Up!". Sự trở lại của Shania tại Las Vegas hôm 1/12 là một điều đáng kinh ngạc vì cô vừa trải qua những ngày tháng khó khăn.
Shania và chồng cũ Robert John "Mutt" Lange. Ảnh: PA.
Nữ ca sĩ người Canada đã phải trải qua đợt điều trị vì chứng khó phát âm đến từ khủng hoảng tinh thần sau vụ ly hôn với chồng - nhà sản xuất Robert John "Mutt" Lange. Shania Twain và Robert "Mutt" Lange kết hôn năm 1993. Từ năm 2004, Robert lén lút qua lại với người bạn thân nhất của Shania - Marie Ann. Năm 2008, Robert tuyên bố rời bỏ Shania để tới với Marie. Sự việc đẩy Shania xuống bờ vực. Tuy nhiên, cũng nhờ đó, Shania Twain tìm thấy sự đồng cảm từ chồng cũ của Marie - Frédéric Thíebaud. Cả hai hẹn hò và đi đến hôn nhân vào năm ngoái.

Shania Twain trở lại sân khấu sau 8 năm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét