Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

300 sao Việt “trẩy hội” nhạc trực tuyến

Từ những nhạc sĩ lão làng cho đến những ngôi sao, người đẹp đình đám của showbiz Việt sẽ hội tụ tại lễ trao giải nhạc trực tuyến Zing Music Awards vào ngày 21/1 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình.
Đêm gala trao giải Zing Music Awards 2012 hứa hẹn quy tụ gần 300 nghệ sĩ, người đẹp của showbiz Việt đến tham dự và truyền hình trực tuyến tại Zing TV (tv.zing.vn) từ 18h30 - 22h30 và khán giả có thể xem lại bất cứ thời điểm nào và ở mọi nơi với máy vi tính kết nối Internet.



Những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ xuất hiện trong đêm gala trao giải ZMA 2012


Ngoài những nhạc sĩ lão làng như Dương Thụ, Lê Quang… và ca sĩ rất được yêu thích như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Hồng Nhung, Phương Thanh, Tùng Dương…, đêm gala còn có sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Thùy Dung, Xuân Lan, Hoàng Yến… và các diễn viên Việt Trinh, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn…


Đặc biệt, MC cho lễ trao giải này sẽ là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và “cây hài” Trấn Thành. Đây là lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đảm nhiệm vai trò MC của một lễ trao giải lớn và anh đang rất háo hức với vai trò mới này. Không xuyên suốt làm MC như Trấn Thành, nhưng một số tiết mục mà Mr Đàm có vai sẽ rất đặc biệt với khán giả.



Trấn Thành hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn

thoải mái nhất với khiếu hài hước của anh


Theo ban tổ chức, vé cho đêm gala trao giải đang trong tình trạng “cháy” hàng vì ngoài sự xuất hiện của dàn sao đình đám, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và đạo diễn âm nhạc Đức Trí hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh âm nhạc độc đáo và đa sắc màu cho đêm trao giải này.


Kịch bản trao giải được xây dựng độc đáo, một số hạng mục trao giải sẽ không có cảnh điểm mặt gọi tên thường thấy. Sân khấu được nới rộng tối đa để phục vụ cho ý đồ của đạo diễn.



Sân khấu hoành tráng được cho là sân khấu của gala trao giải


Ngoài ra, nhiều tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị như sự kết hợp của bộ ba Bảo Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh và Ái Phương trong ca khúc Proud Mary của John Fogerty, tiết mục song ca lần đầu giữa chàng lãng tử cổ điển Đức Tuấn và cô gái đường phố nổi loạn của dòng hip hop Kimmese, sự xuất hiện của Tùng Dương trong một tiết mục đầy chất ma mị và phần múa minh họa lấy cảm hứng từ sự đặc sắc của văn hóa dân tộc miền núi…


Vắng mặt tại lễ Zing Music Awards năm ngoái vì bận lịch diễn tại nước ngoài, nam ca sĩ Đan Trường sẽ hội ngộ với khán giả trong ca khúc mới nhất của anh mang tên Ngốc ơi.


Theo tiết lộ của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, trong màn trình diễn này, ca sĩ Đan Trường sẽ biến thành siêu nhân bay từ trên cao xuống sân khấu.


Ngoài ra, chương trình còn có màn trình diễn “đối kháng” luân phiên thú vị giữa hai ca sĩ được giới trẻ yêu mến: Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cùng các tiết mục của Đồng Lan, Vy Oanh…



Hai tài năng trẻ sẽ tiếp tục hội ngộ và gây bất ngờ

trong đêm trao giải


Cũng trong đêm trao giải này, nhạc sĩ Đức Trí sẽ đích thân đệm đàn cho Hồng Nhung trong một ca khúc do chính anh sáng tác.



Đức Trí và Hồng Nhung - cặp đôi trình diễn mới?


Đêm trao giải Zing Music Awards 2012 sẽ trao giải cho 21 hạng mục, trong đó có 6 giải thuộc về nghệ sĩ và 15 giải thuộc về tác phẩm. Các giải thưởng do cộng đồng trực tuyến, báo chí, hội đồng nghệ thuật bình chọn và căn cứ vào các chỉ số Internet trên Zing Mp3.

300 sao Việt “trẩy hội” nhạc trực tuyến Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét