Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Top 3 Vietnam Idol tặng "lời có cánh" cho nhau

Sau khi cống hiến cho khán giả một đêm thi nhiều bứt phá và thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, Hoàng Quyên, Bảo Trâm và Ya Suy đã cùng chia sẻ cảm xúc cũng như đánh giá của họ về "đối thủ" của mình trước thềm đêm kết quả sắp tới.

Ya Suy
Chia sẻ về cảm xúc, Bảo Trâm cho biết, "phần trình diễn gây ấn tượng nhất trong Gala 8 chính là bài hát "Ngày hôm nay" của Hoàng Quyên. Trâm thích vì bản thân mình cũng rất thích Blues/Jazz. Quyên đã hòa mình vào tâm trạng bài hát khá tốt và thể hiện được chiều sâu cảm xúc của bài hát."

Về phần mình, Ya Suy cho biết: "Mình thích bài “Xin lỗi” của Bảo Trâm, mình thấy Trâm khóc khi hát, Trâm hát rất cảm xúc bài hàt này"

Hoàng Quyên chia sẻ "Quyên thích anh Ya Suy ở bài "Tan biến", cách nhả chữ của anh không điêu luyện nhưng mộc mạc. Quyên cũng rất ấn tượng với bài “Hoa lài màu xanh”, Trâm đã thể hiện cá tính về phần lời và sắc thái, khi nghe cảm thấy muốn nhảy theo."

Hai thí sinh nào sẽ đi tiếp vào đêm Gala cuối cùng của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012? Đêm công bố kết quả Gala 8 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 18.1 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Top 3 Vietnam Idol tặng "lời có cánh" cho nhau Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét