Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Adele có thể sẽ tung album tiếp theo trong năm nay

Mặc dù Adele đã tuyên bố tạm nghỉ ca hát 4 - 5 năm, có nguồn tin cho biết cô nàng vừa quay lại phòng thu cho album mới.
Trong lúc các fan còn đang sốt ruột chờ đợi đến sự kiện Grammy Awards với hy vọng được gặp lại thần tượng , một nguồn tin cho biết Adele đã bắt tay vào sáng tác cho studio album thứ ba. Theo đó, nữ chủ nhân của album làm nên lịch sử, 21, vẫn đang chăm chỉ sáng tác trong thời gian rảnh.

Một nguồn tin cho biết Adele đã bắt tay vào thực hiện album tiếp theo sau "21"

"Adele đã bắt đầu thực hiện album mới sau khi vắng mặt một thời gian để sinh em bé", tạp chí Heat cho hay. "Mặc dù bận rộn với cuộc sống gia đình cùng chồng Simon và con trai mới sinh, cô ấy vẫn sáng tác khi có thời gian rỗi. Adele đã tới phòng thu và sẵn sàng làm việc hết mình. Album thậm chí có thể được phát hành vào nửa cuối năm nay".

Điều này khá trái ngược với tuyên bố tạm nghỉ ca hát 4 - 5 năm của Adele sau khi thống trị "Grammy Awards 2012"

21, studio album thứ hai của Adele, phát hành từ đầu năm 2011, đã liên tiếp lập nên những thành tích và kỷ lục mới với doanh số tăng chóng mặt của mình. Không chỉ "hoành hành" trong năm 2011, sang tận năm 2012, 21 vẫn tiếp tục gây sóng gió. Đến mức trong các BXH tổng kết cuối năm, ngôi vị nữ hoàng vẫn về tay Adele đầy thuyết phục. Gần hai năm sau ngày phát hành của 21 và người ta vẫn cứ phải nhắc đến nó bởi doanh số cứ tăng là lại có thêm kỷ lục mới.

Sau thành công vang dội của "21", hàng triệu người đang ngóng trông Adele

Với ma lực quá lớn của 21 như vậy, không có gì là lạ khi hàng triệu fan yêu nhạc trên khắp thế giới đều đang hướng về Adele, về album tiếp theo của cô. Liệu sản phẩm còn chưa định hình này có thể tiếp nối thành công vang dội của 21, phá vỡ những kỷ lục của chính Adele? Chúng ta chỉ có thể chờ thời gian đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Adele có thể sẽ tung album tiếp theo trong năm nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét