Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Ca khúc mới của Bae Chi Gi - Ailee 'gây sốt'

Trong bài hát đượm buồn "Shower of tears", sự kết hợp của cá ca sĩ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, vượt qua"I got a boy" của SNSD để giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Soompi tuần này.

1. Shower of tears

Gây bất ngờ lớn khi nhảy liền 8 bậc, vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng đầu này là ca khúc Shower of tears của Bae Chi Gi và Ailee. Đây là bước ngoặt lớn cho sự nghiệp ca hát của cô nàng họ Bae sau thời gian dài ra mắt khán giả (kể từ năm 2005).
2. I got a boy
Để Shower of tears lấn lướt, ca khúc I got a boy của SNSD chịu rơi hạng và giữ vị trí thứ hai sau thời gian khá dài xưng vương trên bảng xếp hạng Soompi. Với độ "hot" của mình, 9 cô gái có nhiều khả năng sẽ trở lại vị trí dẫn đầu trong tuần sau.
3. I'm sorry
Đúng như dự đoán tuần trước, ca khúc I'm sorry tiếp tục giảm dần khoảng cách đến ngôi vương khi giữ vị trí thứ 3 trong tuần này. Với lời ca đầy ý nghĩa, giai điệu dễ nghe và đi vào lòng người, ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ ở bảng xếp hạng tuần tới.
4. Special girl
Giữ nguyên vị trí thứ 4 trong tuần là Special girl của Infinite H. Thuộc thể loại hip hop, ca khúc với phần đọc rap đầy điêu nghệ của Bumkey mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc.
5. Hate
Mang đậm chất u sầu, Hate của "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young nhanh chóng bị "thất sủng" khi ra mắt vào những ngày đầu năm mới. Nếu tiếp tục bị giảm hạng nhanh như tuần vừa rồi, bài hát rất dễ bị mất tên trên top 10.
6. 24/7
Tăng liền 21 bậc là ca khúc 24/7 mang phong cách country pop dance của 2Yoon. Nằm trong album mini có tên Harvest moon, bài hát của Jun Ji Yoon và Heo Ga Yoon - nhóm nhỏ của 4Minute - thật sự "bội thu" sau thời gian ngắn ra mắt công chúng.
7. Goodbye to romance
Rớt hạng thê thảm trong tuần này là ca khúc Goodbye to romance của Sunny Hill. Giảm liền 4 bậc, bài hát thuộc thể loại pop ballad đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đây là dấu hiệu sớm cho thấy việc mất tên trên top 10 của nhóm nhạc 5 thành viên.

8. Good start
Những tưởng sẽ tạo bất ngờ về thứ hạng, Good start của Verbal Jint sau khi chiếm giữ vị trí thứ 6 đầu tuần trước liền bị giảm hai bậc, chốt giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng trong tuần này. Không thể cạnh tranh được với ca khúc cùng thể loại như Special girl, việc duy trì được thứ hạng trên top 10 càng lâu sẽ càng thuận lợi cho đánh giá của giới chuyên môn về "đứa con tinh thần" của Verbal Jint.

9. Caffeine
Giảm tiếp hai bậc và ở vị trí thứ 9 là ca khúc Caffeine của Yang Yoseob.Giữ khoảng cách mong manh so với các ca khúc liền sau, bài hát của mỹ nam dễ dàng bị đánh bật khỏi bảng xếp hạng trong tuần sau.

10. Return
Đeo đám dai dẳng ở top 10 là ca khúc Return của Lee Seung Gi. Cùng số phận với Caffeine, hai đối thủ từng cạnh tranh từng điểm một cho ngôi vương nhiều khả năng phải dắt tay nhau rời khỏi bảng xếp hạng trong cay đắng.

Ca khúc mới của Bae Chi Gi - Ailee 'gây sốt' Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét