Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Mỹ Tâm, Thu Minh đồng hành rời khỏi truyền hình thực tế

Mỹ Tâm là một trong 3 giám khảo của Vietnam Idol mùa 2012. Sự góp mặt của cô trên ghế nóng đã giúp cuộc thi có được một sức hút rất lớn. Tuy nhiên, áp lực và khối lượng công việc của giám khảo một cuộc thi rất lớn trong khi cô còn rất nhiều dự án âm nhạc phải theo, do đó Mỹ Tâm chia sẻ cô có thể sẽ không tiếp tục đảm nhận vai trò này nếu được mời ở mùa sau.
Sau cuộc thi Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã cho ra mắt album vol 8 của mình. Chia sẻ về album này, Mỹ Tâm cho biết đáng ra album phải được ra mắt sớm hơn nhưng vì bận rộn với công việc giám khảo Vietnam Idol nên việc ra mắt album phải hoãn lại.
Đây là điều mà Mỹ Tâm không hề mong muốn, tuy nhiên vì tôn trọng hợp đồng đã ký với Vietnam Idol, cô phải sắp xếp mọi việc khác lại để ưu tiên cho cuộc thi vừa kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về Ya Suy.
Mỹ Tâm hoàn thành tốt vai trò BGK tại Vietnam Idol
Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz Việt, chưa một lần Mỹ Tâm vấp phải một scandal nào đáng tiếc. Nhiều người cho rằng Mỹ Tâm khéo léo vào biết "giấu diếm chuyện riêng". Nhưng phải những ai từng tiếp xúc trực tiếp hoặc theo dõi Mỹ Tâm trên các chương trình truyền hình thực tế mới thấy sự giản dị, chân thành và lúc nào cũng là chính mình của Mỹ Tâm. Chính điều đó đã khiến Họa mi tóc nâu ngày càng thu hút nhiều fan hâm mộ.
Sự tận tâm, cống hiến cho nghệ thuật cùng những ý tưởng mới lạ, hấp dẫn trong hơn 10 năm làm nghề luôn khiến người ta nhắc tới cái tên Mỹ Tâm một cách đầy nể trọng. Khác với một Nguyên Thảo - giọng ca đẹp nhưng khép mình, khác với một Thu Minh - đầy lửa sexy nhưng sản phẩm nhỏ giọt, khác với một Hồ Quỳnh Hương quá đỗi nồng nàn nhưng phong độ phập phù, Mỹ Tâm dấn thân và dường như dành toàn bộ đời sống cho âm nhạc.
Đối với một nghệ sĩ, đoạt được một giải thưởng là một niềm vinh dự và là bước khẳng định tên tuổi của mình. Vì thế không ít nghệ sĩ tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để có được những giải thưởng cho mình. Tuy nhiên với Mỹ Tâm thì lại khác. Mỹ Tâm lại không coi trọng giải thưởng với mình. Thậm chí cô còn dũng cảm rút lui tại các giải thưởng.
"Quan điểm của tôi là làm việc và cống hiến cho cuộc sống, cho khán giả, gia đình của mình và cho tất cả những gì mình nên làm. Còn chuyện giải thưởng chưa đến với tôi thì tôi nghĩ cũng không cần phải bận tâm nhiều. Bởi cái quan trọng là chất lượng, tôi làm được gì cho người khác chứ không phải người khác mang đến gì cho mình. Tất cả các giải thưởng thực sự tôi không quan tâm đến", Mỹ Tâm chia sẻ.
Bên cạnh các hoạt động âm nhạc miệt mài, Mỹ Tâm cũng không quên các hoạt động từ thiện. Năm 2009, Mỹ Tâm đầu tư cho công việc từ thiện và tổ chức chương trình "Nâng bước ngày mai" - để trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo và hiếu học. Chị liên tục tham gia các chương trình từ thiện khắp các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước.
Ngày 8/2/2013 sắp tới Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation sẽ trao 300 phần quà Tết tổng trị giá hơn 200 triệu cho bà con nghèo tại Quảng Nam - Đà Nẵng.
Trước đó, ngày 05/04/2012, dưới cái nóng như đổ lửa, cô cũng đã đội nắng phát quà tư thiện cho người dân tỉnh Vĩnh Long, mong cho người dân bớt nghèo, bớt khổ.
Mỹ Tâm là sao Việt tích cực làm từ thiện nhiều nhất 2012
Rũ bỏ hình ảnh một ngôi sao trên sân khấu, người ta thấy một Mỹ Tâm giản dị, chân thành, gần gũi sẻ chia với những cảnh đời bất hạnh. Mỹ Tâm làm từ thiện có tổ chức, có chương trình nhưng chị không bao giờ rùm beng trên các phương tiện truyền thông nhằm đánh bóng tên tuổi mình.
Mỹ Tâm là một trong số ít những ca sĩ “tài, đức” vẹn toàn hiện nay. Có thể nói, trong số các ca sĩ chịu khó đi làm từ thiện, cô được đánh giá là người có cách làm chăm chỉ và chuyên nghiệp nhất. Với giọng ca được xếp vào hàng Top của làng nhạc Việt, cô đã trở thành nữ ca sĩ có lượng fan cao nhất nhì Vpop. Với những gì cô đang đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng cô xứng đáng nhận được sự tin yêu, mến mộ của mọi người.
Thu Minh muốn ồn ào trước khi làm mẹ
Sau đêm chung kết The Voice với chiến thắng của học trò Hương Tràm tôi sẽ bay sang châu Âu. Đây vừa là kỳ nghỉ vừa là chuyến đi kết hợp công việc. Vợ chồng tôi muốn tìm được một căn nhà ưng ý, ổn định để chuẩn bị cho việc sinh con sắp tới", Thu Minh cho biết.
Học trò vừa đăng quang, HLV đã chuẩn bị cho những kế hoạch rút lui khỏi sân chơi, xuất ngoại. Dường như tất cả đã nằm trong kế hoạch của Thu Minh.
Thời gian tới, Thu Minh muốn dành nhiều thời gian cho gia đình riêng của mình. Đã đến lúc phải tạm hy sinh sự nghiệp để đảm nhận tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Với Thu Minh, điều quan trọng nhất vẫn là gia đình.

Thu Minh luôn muốn khẳng định sự sexy, cuồng say với những scandal ồn ào của mình
Một Thu Minh với phong cách sexy, luôn thu hút công chúng, cuồng say với những bản nhạc dance, hình ảnh của cô luôn mạnh mẽ trong mắt công chúng.
Khác hẳn Mỹ Tâm, vì muốn cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc mà rời khỏi vị trí BGK Vietnam Idol, Thu Minh rời khỏi The Voice bởi vì muốn làm mẹ, trở thành người phụ nữ của gia đình.
Không tham gia nhiều các hoạt động từ thiện như Mỹ Tâm, đi theo một con đường khác so với hiện tại cô đang đi. Nếu như, Mỹ Tâm không scandal, không muốn đánh bóng tên tuổi bằng những việc làm từ thiện hay những hình ảnh gợi cảm. Thu Minh lại hoàn toàn khác, cô muốn mọi người biết đến mình, hàng loạt những vụ hở vòng 1, ăn mặc phản cảm bị phạt...
Hai phong cách của hai nữ ca sĩ hoàn toàn khác nhau. Phần nào nó cũng chịu ảnh hưởng chi phối từ phong cách sống, phong cách thể hiện của mỗi ca sĩ.

Mỹ Tâm, Thu Minh đồng hành rời khỏi truyền hình thực tế Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét