Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

CAMA Festival 2013 – Đại nhạc hội lớn nhất Đông Nam Á

Trong vòng 6 năm qua, CAMA  Festival – Đại nhạc hội lớn nhất Đông Nam Á đã đưa những nghệ sỹ tài năng nhất châu Á cũng như trên thế giới đến với Hà Nội. CAMA Festival lần thứ 7 sẽ chính thức trở lại khuấy động sân khấu thủ đô vào ngày 12/10 tại American Club (số 19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Âm nhạc của CAMA luôn rất đa dạng, và festival năm nay cũng không ngoại lệ. CAMA Festival 2013 có sự góp mặt của rất nhiều các nghệ sĩ indie và electronic đỉnh cao, như nhóm Zoo (Ấn Độ) với electronic rock và nhạc dance, song tấu reggae của nhóm Raggabund (Đức) thể hiện âm nhạc của người Jamaica với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhạc reggae và nhạc nhảy thành thị (dancehall), ban nhạc indie đậm chất Anh quốc Turtle Giant (Macau) có sự hòa trộn khéo léo giữa giọng hát đầy mê hoặc với tiếng guitar rộn rã ….
 
Các nhóm nhạc Việt cùng biểu diễn trong chương trình năm nay với các nghệ sĩ quốc tế có 18+ với nu-metal, nhà tổ chức "đại tiệc" nhạc punk huyền thoại - The Offensive và ca sĩ-nhạc sĩ tài năng Phương Đặng...
Một điều thú vị khác với những người tham gia CAMA Festival là những trải nghiệm tuyệt vời đầy thân mật với những ban nhạc mới. Khán giả có thể gặp gỡ những nghệ sĩ yêu thích của mình, gửi tặng họ một cái ôm hoặc uống cùng họ tại bữa tiệc diễn ra sau sự kiện. Người nghe cũng có thể thoải mái thư giãn trên thảm cỏ, những đứa trẻ chơi trong công viên, các cô gái ghé thăm các quầy hàng thời trang xinh xắn tại Hanoi Flea Market, còn những chàng trai thì tụ tập ở quầy bia trước khi tất cả mọi người cùng nhau tới sân khấu chính để theo dõi màn trình diễn tiếp theo.
 
Hình ảnh từ Cama Festival 5
Theo thông tin từ American Club, với lượng khán giả tham dự mỗi năm lên đến hơn 3.000 người, CAMA Festival hướng đến là sự kiện giải trí dành cho mọi lứa tuổi và cho cả gia đình. Thông tin chi tiết về vé được đăng tải trên website www.camafestival.com.
-----------------------------------------------

CAMA Festival 2013 – Đại nhạc hội lớn nhất Đông Nam Á Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét