Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

“Đêm Viettel” và dư vị Bốn mùa yêu

Chương trình ca nhạc quy mô, hoành tráng “Đêm Viettel” - mùa thứ ba với hành trình xuyên Việt qua ba thành phố lớn:
Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng vào dịp hạ tuần tháng 9 vừa qua thêm lần nữa tô đậm cái tên Viettel trong lòng những khách hàng thân thiết mà Viettel vừa trân trọng gửi lời tri ân tới họ.
Ba show diễn với cùng một chủ đề “Đêm Viettel - Bốn mùa yêu” nhưng lại không hề là sự lặp lại đơn điệu mà có tới ba phiên bản. Bởi vì tại mỗi điểm diễn, dù vẫn đi theo một vệt ý tưởng xuyên suốt là bốn ca sĩ tên Linh (đại diện cho bốn mùa) cùng một giọng nam chính nhưng tại mỗi điểm diễn, đều có những biến tấu khác nhau. Nếu ở Hà Nội, Phương Linh đại diện cho mùa đông (cùng Khánh Linh, Uyên Linh, Quang Linh đại diện cho ba mùa còn lại) thì ở TP.HCM, “nữ hoàng băng giá” lại là Mỹ Linh. Nếu giọng nam chính ở Hà Nội là Bằng Kiều thì ở TP.HCM lại là Quang Dũng. Và tại “ga cuối”, là món quà thú vị nhất được BTC “ém kỹ” đến phút cuối: màn tái hợp sau bao lâu của cặp song ca vàng Mỹ Linh - Bằng Kiều…
Ca sĩ Khánh Linh và Quang Linh trong “Đêm Viettel - Bốn mùa yêu”.
Dù chỉ mới trải qua mùa thứ ba nhưng “Đêm Viettel” thêm lần nữa đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng công chúng và trở thành một “điểm hẹn âm nhạc” được chờ đợi hằng năm, kể từ năm 2011. Chính vì thế, chương trình đã được khán giả khắp nơi hào hứng đón nhận, cũng là một trong những động lực để các nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Lê Minh Sơn, các ca sĩ Mỹ Linh, Bằng Kiều, Quang Dũng, Quang Linh, Khánh Linh, Uyên Linh, Phương Linh… nhận lời đồng hành. Như chính nam ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ: “Một trong những lý do chính để tôi nhận lời tham gia chương trình chính là uy tín, thương hiệu của nhà tổ chức, quy mô sự kiện, ý nghĩa chương trình và sau đó là kịch bản độc đáo, thuyết phục; cách thức tổ chức chuyên nghiệp, bài bản…”.
Xuất phát tại Hà Nội (22-9), dừng chân tại TP.HCM (27-9) và kết thúc tại Đà Nẵng (29-9), hành trình xuyên Việt qua ba thành phố lớn của “Đêm Viettel” đã lần lượt gửi tới khán giả khắp ba miền, cũng là những khách hàng thân thiết của Viettel một món quà tinh thần chứa đựng bao công sức, tâm huyết.
Tổ chức liên tiếp ba show hoành tráng, quy mô chỉ trong vòng bảy ngày, hội tụ toàn ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, trong đó có ngôi sao từ hải ngoại, tất cả đều diễn ra trong không gian sang trọng của nhà hát… Bấy nhiêu thôi đã cho thấy quyết tâm của ban tổ chức trong nỗ lực nâng niu thương hiệu và tri ân khối khách hàng VIP của mình.
Khép lại hành trình xuyên Việt qua ba thành phố, “Đêm Viettel” phiên bản 2013 đã trải qua một mùa yêu thương đầy ấn tượng, là món quà ý nghĩa mà Viettel dành tặng khối khách hàng VIP của mình.
Sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất trong năm đối với những khách hàng thân thiết của Viettel đã khép lại. Thế nhưng ấn tượng chắc chắn khó phai mờ. Tất cả như để nói một lời hẹn gặp vào mùa này năm sau, nhằm tri ân khách hàng - điều Viettel luôn tâm huyết và không ngừng nỗ lực.
-----------------------------------------------

“Đêm Viettel” và dư vị Bốn mùa yêu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nặc danh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét